Cuộc Chiến Sắc Đẹp - Miss Beauty & Talent Thailand Việt Sub (2015)RSS Cuộc Chiến Sắc Đẹp - Miss Beauty & Talent Thailand Việt Sub (2015)
Cuộc Chiến Sắc Đẹp - Miss Beauty & Talent Thailand
Diễn viên: Peek Mongkut, New Wongsakorn Poramathakorn, Pancake Khemanit Jamikorn, Grace Karnklao Duaysienklao
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (39/39)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc Chiến Sắc Đẹp là bộ phim được thực hiện theo mô típ thực tế, tái hiện một cuộc ganh đua sắc đẹp đầy khốc liệt giữa những tuyệt sắc giai nhân đến từ mọi miền của Thái Lan. Cuộc chiến này chẳng hề có bom rơi đạn lạc nhưng lại chất chứa đầy cạm bẫy.
Chuyện Rối Ren Club Friday The Series Season 11: Lhong Ruk

Chuyện Rối Ren Club Friday The Series Season 11: Lhong RukViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

kể về một cô gái tự tin muốn kiếm sống như một DJ. Cô ấy có một người bạn trai mà cô ấy yêu rất nhiều. Một ngày nọ, cô bắt đầu làm DJ trong một quán bar, nơi cô gặp và yêu một anh chàng làm việc ở đó. Câu chuyện tình tay ba rối ren giữa họ sẽ khiến bộ phim chao đảo vì sóng gió. Bộ sậu của bộ phim gồm Cris Horwang, Toomtam Yutthana và Beam Sarunyu.

Video Girl Ai Denei Shojo.Diễn Viên: Shuhei Nomura,Karen Otomo,Marie Iitoyo,Nanase Nishino

Video Girl Ai Denei ShojoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Sho Moteuchi (Shuhei Nomura) là một học sinh trung học. Sau khi ba mẹ ly hôn, cậu ấy bắt đầu sống chung với người chú của mình. Ở trường, cậu ta phát triển tình cảm với bạn học của mình Nanami nhưng cô ấy lại thích bạn của cậu là Tomoaki. Một ngày nọ, cậu tìm thấy một cuộn băng cát sét cũ đã bị hư tại nhà chú mình.

U Lan Hồ Ngự Trù Giá Đáo You Lan Hu Zhi Yu Chu Jia Dao.Diễn Viên: Lý Mộng Dĩnh,Từ Khả,Kim Vũ Phong

U Lan Hồ Ngự Trù Giá Đáo You Lan Hu Zhi Yu Chu Jia DaoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 23/??)

mỗi ngày 15-7 hàng năm sẽ xuất hiện thời không song song, đồng thời vào 12 giờ đêm sẽ có chấp niêm của sinh linh do ngã xuống nước, chết mà sống lại. Tiểu Hạo Tử, xuất thân từ ngự trù thế gia, lúc nhỏ ngoài ý muốn bị tai nạn dẫn tới sinh lý khuyết thiếu, được đưa vào hoàng cung làm thái giám, đồng thời bị gạch khỏi ra phả.

Unknown2015-09-09 22:47:44

Cuộc Chiến Sắc Đẹp - Miss Beauty & Talent Thailand Việt Sub (2015)

cuộc chiến sắc đẹp là bộ phim được thực hiện theo mô típ thực tế tái hiện một cuộc ganh đua sắc đẹp đầy khốc liệt giữa những tuyệt sắc giai nhân đến từ mọi miền của thái lan cuộc chiến này chẳng hề có bom rơi đạn lạc nhưng lại chất chứa đầy cạm bẫycuộc chiến sắc đẹp,xem phim cuộc chiến sắc đẹp,download cuộc chiến sắc đẹp,xem online cuộc chiến sắc đẹp hd,xem cuộc chiến sắc đẹp nhanh,tai phim cuộc chiến sắc đẹp,miss beauty,talent thailand,xem phim miss beauty,talent thailand,download miss beauty,talent thailand,xem online miss beauty,talent thailand hd,xem miss beauty,talent thailand nhanh,tai phim miss beauty,talent thailand,peek mongkut,new wongsakorn poramathakorn,pancake khemanit jamikorn,grace karnklao duaysienklao