Cuộc Chơi Phần 1 - The Player Season 1 Việt Sub (2015)RSS Cuộc Chơi Phần 1 - The Player Season 1 Việt Sub (2015)
Cuộc Chơi Phần 1 - The Player Season 1
Diễn viên: Philip Winchester, Charity Wakefield, Damon Gupton
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (9/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhân viên phân tích dữ liệu đã về hưu chuyển qua làm chuyên gia an ninh ở Las Vegas, dấn thân vào nhiệm vụ ngăn chặn tội ác bằng cách tính toán, dự đoán từ trước khi các vụ án xảy ra.
Người Đàn Ông Hoàn Hảo Whos The One.Diễn Viên: Tian Xin,Leroy Young,Pink Yang,Johnny Lu

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Whos The OneViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

nói về Tian Xin đóng vai một bác sĩ phẫu thuật hàng đầu nhựa giúp một người đàn ông chất béo (Leroy Young) giành lại cô dâu chạy trốn. Với trung đoàn kẻ giết người tập thể dục, phẫu thuật thẩm mỹ và không lay chuyển quyết tâm, cô ấy biến anh ta thành một người đàn ông tìm kiếm tuyệt đẹp.

Hoàng Cung Goong, Princess Hours.Diễn Viên: Yoon Eun,Hye,Ju Ji,Hoon Kim,Jeong,Hoon,Song Ji,Hyo

Hoàng Cung Goong, Princess HoursViệt Sub Năm: 2006 (Tập 1/24)

Hãy thử tưởng tượng thế giới bình thường bạn đang sống bỗng trở thành một Hoàng Cung nguy nga lộng lẫy. Bạn từ một cô bé 17 tuổi bắng nhắng, vẫn hay thích mặc quần thể dục dưới váy, đùng một cái trở thành Thái tử phi - người phụ nữ quyền lực thứ 3 của Hàn Quốc.

Tình Trong Khoảnh Khắc Sntv Philippines.Diễn Viên: Dingdong Dantes,Lorna Tolentino,Max Collins

Tình Trong Khoảnh Khắc Sntv PhilippinesViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/40)

nói về những ẩn khúc trong tình yêu, một khi con tim bị lỗi nhịp không đi đúng hướng thì sẽ đánh đổi một cái giá quá đắc, lần này chúng ta sẽ được gặp lại chàng trai Dingdong Dantes đã và đang làm nên nhiều sóng gió của điện ảnh philippin sẽ là mấu chốt cuộc xung đột giữa mẹ và con gái ruột.

Unknown2015-11-25 18:58:16

Cuộc Chơi Phần 1 - The Player Season 1 Việt Sub (2015)

một nhân viên phân tích dữ liệu đã về hưu chuyển qua làm chuyên gia an ninh ở las vegas dấn thân vào nhiệm vụ ngăn chặn tội ác bằng cách tính toán dự đoán từ trước khi các vụ án xảy racuộc chơi phần 1,xem phim cuộc chơi phần 1,download cuộc chơi phần 1,xem online cuộc chơi phần 1 hd,xem cuộc chơi phần 1 nhanh,tai phim cuộc chơi phần 1,the player season 1,xem phim the player season 1,download the player season 1,xem online the player season 1 hd,xem the player season 1 nhanh,tai phim the player season 1,philip winchester,charity wakefield,damon gupton