Cuộc Nổi Dậy Của Ai - Simulant Việt Sub (2023)RSS Cuộc Nổi Dậy Của Ai - Simulant Việt Sub (2023)
Cuộc Nổi Dậy Của Ai - Simulant
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tương lai gần, khi Evan (do Robbie Amell thủ vai), một robot simulant được tạo ra để thay thế cho người chồng đã mất của Faye (do Jordana Brewster thủ vai).
Vỏ Bọc Người Máy Almost Human

Vỏ Bọc Người Máy Almost HumanThuyết Minh Năm: 2020

Quách Bích Đình vào vai 2 nhân vật, người có nụ cười ngọt ngào và tâm địa đen tối giao hoà lẫn nhau! Câu chuyện truyền thuyết Hoạ Bì trong cổ đại giao thoa với khoa học viễn tưởng của hiện đại, trí tuệ nhân tạo PK với trí tuệ nhân loại liệu ai có thể cười đến cuối cùng đây?

Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire Dragonheart: Battle For The Heartfire

Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire Dragonheart: Battle For The HeartfireThuyết Minh Năm: 2017

Drago, một con rồng đầy quyền lực có sự liên kết với đức vua Gareth. Khi đức vua qua đời, cặp cháu nội song sinh trở thành những người có khả năng thừa kế ngai vàng do ngài để lại. Hai đứa trẻ song sinh đều mang trong mình những đặc điểm mạnh nhất của loài rồng, chúng sử dụng sức mạnh này để chống lại nhau và tranh giành ngôi vị.

Tôi Là Huyền Thoại I Am Legend

Tôi Là Huyền Thoại I Am LegendViệt Sub Năm: 2007

Năm 2012 thành phố New York đầy những tòa nhà chọc trời, những tấm biển quảng cáo màu sắc đã trở thành một thành phố chết. Không có một bóng người, chỉ có cỏ dại mọc trên các xa lộ và những chiếc ô tô rỉ sét nằm ngổn ngang. Cách đó 3 năm, một chủng virus khủng khiếp đã càn quét khắp Trái Đất, tiêu diệt gần như toàn bộ nhân loại.

Cuộc Chiến Của Jack Jack The Giant Killer.Diễn Viên: Jamie Atkins,Robert Boyle,Jane March

Cuộc Chiến Của Jack Jack The Giant KillerThuyết Minh Năm: 2013

Một cây đậu khổng lồ từ dưới lòng đất bay lên không trung đã kéo theo cậu thanh niên Jack. Khi các sinh vật khổng lồ thực hiện theo cách của mình xuống đất, Jack phải tìm ra cách để trở xuống trước khi chúng phá hủy trái đất.

Unknown2023-05-10 14:41:07

Cuộc Nổi Dậy Của Ai - Simulant Việt Sub (2023)

tương lai gần khi evan do robbie amell thủ vai một robot simulant được tạo ra để thay thế cho người chồng đã mất của faye do jordana brewster thủ vaicuộc nổi dậy của ai,xem phim cuộc nổi dậy của ai,download cuộc nổi dậy của ai,xem online cuộc nổi dậy của ai hd,xem cuộc nổi dậy của ai nhanh,tai phim cuộc nổi dậy của ai,simulant,xem phim simulant,download simulant,xem online simulant hd,xem simulant nhanh,tai phim simulant