Cuối Cùng - Cú Chót: Last Việt Sub (2015)RSS Cuối Cùng - Cú Chót: Last Việt Sub (2015)
Cuối Cùng - Cú Chót: Last
Diễn viên: Yoon Kye Sang, Lee Bum Soo, Seo Ye Ji, Park Ye Jin
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tập trung vào Jang Tae Ho ( Yoon Kye Sang ), người đã từng thành công, nhưng sẽ trở thành vô gia cư sau khi thất bại trong một hoạt động chứng khoán liên quan đến một số tiền cắt cổ trong thị trường chứng khoán Hàn Quốc.
Người Đẹp Và Quái Thú Beauty And The Beast.Diễn Viên: Kristin Kreukustin Basis

Người Đẹp Và Quái Thú Beauty And The BeastViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

dựa theo tác phẩm cùng tên của đài CBS ra mắt vào những năm 80 thế kỉ trước. Bối cảnh hiện đại, câu chuyện tình lãng mạn đầy trắc trở giữa cô cảnh sát xinh đẹp Catherine Chandler (Kristin Kreuk thủ vai) và anh chàng quái nhân bí ẩn vô tình cứu mạng cô, Vincent Koslow (Jay Ryan thủ vai).

Nữ Thám Tử Tài Ba Phần 1 Nancy Drew Season 1.Diễn Viên: Kristin Kreukustin Basis

Nữ Thám Tử Tài Ba Phần 1 Nancy Drew Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 4/10)

Cốt truyện xoay quanh cô gái trẻ vừa bước qua tuổi 18 - Nancy Drew. Kế hoạch vào đại học tưởng chừng hoàn hảo của cô bị đình trệ do Nancy Drew và bốn người bạn thân bị dính vào một vụ thảm sát mà chính cô và các cô bạn thân của mình vừa là nhân chứng và cũng bị cảnh sát đưa vào diện nghi phạm

Giải Cứu Con Tin Phần 1 Hostages Season 1.Diễn Viên: Quinn Shephard,Mateus Ward,Toni Collette

Giải Cứu Con Tin Phần 1 Hostages Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 15/15)

Trước cuộc phẫu thuật cho tổng thống Mỹ, bác sĩ Ellen Sanders và gia đình bị một nhóm người bắt giữ làm con tin và đe dọa nếu cô không ám sát tổng thống trong khi phẫu thuật thì chúng sẽ giết hết gia đình cô. Nhưng kỳ lạ một điều, toàn bộ chúng đều để lộ mặt thật. Một trong số đó còn là đặc vụ FBI kỳ cựu. Vậy bí mật đằng sau vụ ám sát này là gì? Hay còn tồn tại một âm mưu chính trị nào khác? Hãy theo dõi series này để tìm ra câu trả lời.

Unknown2016-03-20 12:22:46

Cuối Cùng - Cú Chót: Last Việt Sub (2015)

câu chuyện tập trung vào jang tae ho yoon kye sang người đã từng thành công nhưng sẽ trở thành vô gia cư sau khi thất bại trong một hoạt động chứng khoán liên quan đến một số tiền cắt cổ trong thị trường chứng khoán hàn quốccuối cùng,xem phim cuối cùng,download cuối cùng,xem online cuối cùng hd,xem cuối cùng nhanh,tai phim cuối cùng,cú chót,last,xem phim cú chót,last,download cú chót,last,xem online cú chót,last hd,xem cú chót,last nhanh,tai phim cú chót,last,yoon kye sang,lee bum soo,seo ye ji,park ye jin