Đặc Vụ Tokyo - Nhật Bản Htv9 Thuyết Minh (2015)RSS Đặc Vụ Tokyo - Nhật Bản Htv9 Thuyết Minh (2015)
Đặc Vụ Tokyo - Nhật Bản Htv9
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (79/79)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xoay quanh quá trình điều tra những vụ án liên quan đến bọn tội phạm ma túy giết người lớn trong thành phố của hai thanh tra Ukyo Sugighita và Narimiya Hiroki. Mỗi tập phim sẽ là một vụ án khác nhau nhưng mang nhiều mối liên kết chặt chẽ liên quan đến Drmax một tên sát nhân máu lạnh mà Hiroki đã cất công nhiều năm theo đuổi.
Thám Tử Đại Tài Phần 4 The Mentalist Season 4.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman,Amanda Righetti

Thám Tử Đại Tài Phần 4 The Mentalist Season 4Việt Sub Năm: 2011 (Tập 1/24)

Sau khi bị giam cầm và bị buộc tội giết người, Patrick Jane một mặt cố bảo vệ mình tại tòa án và mặt khác thì tiếp tục điều tra những bí ẩn liên quan đến Red John. Trong khi đó, Lisbon đang cố gắng thuyết phục Van Pelt cho cô lời khuyên. Một lần nữa, mọi việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát của anh khi Jane tin rằng người đàn ông đã bị giết không phải là Red John.

Hồi Kết Của Kẻ Làm Tiền Giả No Way For Stumer.Diễn Viên: Jason Isaacs,Alison Sudol,Anne Heche

Hồi Kết Của Kẻ Làm Tiền Giả No Way For StumerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Thành phố Ly Sơn phát một vụ "in tiền giả siêu cấp" bằng máy tin tiền, Tề Thiên-đội trưởng đội cảnh sát hình sự đã dẫn theo hai trợ thủ đắc lực của mình là Tiểu Ngụy và Tương Bắc tham gia điều tra vụ án này, và cả hai đã thành công ngay lần đầu ra trận, thành công tóm gọn nhân vật quan trọng của tập đoàn in tiền giả là Hồ Chính Hạo

Nữ Thám Tử Sherlock Miss Sherlock.Diễn Viên: Shihori Kanjiya,Kenichi Takitô,Yuko Takeuchi,Ryohei Otani,Tomoya Nakamura

Nữ Thám Tử Sherlock Miss SherlockViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Lấy bối cảnh tại thành phố Tokyo thời hiện đại, hai nhân vật mang tính biểu tượng: Thám tử Sherlock Holmes và bác sỹ John Watson sẽ do hai nữ ngôi sao xinh đẹp người Nhật thủ vai - Yuko Takeuchi (trong vai Sherlock) và Shihori Janjiya (trong vai bác sĩ Wato Tachibana). Trong phiên bản Nhật này, nữ thám tử Sherlock (do diễn viên Yuko Takeuchi thủ vai) là một cô gái sinh ra tại Anh và quay trở lại Nhật Bản sinh sống.

Unknown2017-04-14 09:04:25

Đặc Vụ Tokyo - Nhật Bản Htv9 Thuyết Minh (2015)

xoay quanh quá trình điều tra những vụ án liên quan đến bọn tội phạm ma túy giết người lớn trong thành phố của hai thanh tra ukyo sugighita và narimiya hiroki mỗi tập phim sẽ là một vụ án khác nhau nhưng mang nhiều mối liên kết chặt chẽ liên quan đến drmax một tên sát nhân máu lạnh mà hiroki đã cất công nhiều năm theo đuổiđặc vụ tokyo,xem phim đặc vụ tokyo,download đặc vụ tokyo,xem online đặc vụ tokyo hd,xem đặc vụ tokyo nhanh,tai phim đặc vụ tokyo,nhật bản htv9,xem phim nhật bản htv9,download nhật bản htv9,xem online nhật bản htv9 hd,xem nhật bản htv9 nhanh,tai phim nhật bản htv9