Đại Chiến Titan 2: Tận Thế - Attack On Titan Live Action 2: End Of The World Việt Sub (2015)RSS Đại Chiến Titan 2: Tận Thế - Attack On Titan Live Action 2: End Of The World Việt Sub (2015)
Đại Chiến Titan 2: Tận Thế - Attack On Titan Live Action 2: End Of The World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp nối phần Attack on Titan Live Action rất thành công và đêm đến cho người xem một luồn sinh khí mới, sự cảm nhận của cốt truyện có những thay đổi nhỏ so với bản gốc củng phần nào tạo ra được dấu ấn trong lòng người xem, một kịch bản hay có rất nhiều yếu tố cấu thành
Xiềng Xích Chained.Diễn Viên: Vincent Donofrio,Eamon Farren And Evan Bird

Xiềng Xích ChainedViệt Sub Năm: 2012

Bob là một tài xế lái taxi và ẩn trong con người hắn là một kẻ giết người hàng loạt.Bod luôn tìm kiếm những con mồi trên các tụ điểm và nhưng nói mà mọi người có nhu cầu đi taxi.Hắn có một tên phụ ta cùng tham gia các phi vụ đó.Chained là bộ film thuộc thể loại Kinh Dị.

Con Nhộng The Chrysalis.Diễn Viên: Wei Lee,Sandrine Pinna,Quan Ren

Con Nhộng The ChrysalisViệt Sub Năm: 2013

Trong tình yêu có rất nhiều cảm giác..những vị ngọt,vị đáng của nó luôn mang lại cho cuộc sống nhiều sự mới mẻ.The Chrysalis là một bộ film như vậy.Thuộc thê loại kinh dị bộ phim là câu chuyện vè sự trả thù của người bạn gái khi người yêu mình phản bội.

Cái Giá Của Lòng Tham Tumbbad.Diễn Viên: Sohum Shah,Jyoti Malshe,Anita Date,Ronjini Chakraborty,Deepak Damle

Cái Giá Của Lòng Tham TumbbadViệt Sub Năm: 2018

Tumbbad (Cái Giá Của Lòng Tham): Một câu chuyện thần thoại về một nữ thần đã tạo ra toàn bộ vũ trụ. Cốt truyện xoay quanh những hậu quả khi con người xây dựng một ngôi đền cho đứa con đầu lòng của cô.

Chiếc Túi Xương Người Bag Of Bones.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Melissa George,Annabeth Gish,Anika Noni Rose,Matt Frewer,Jason Priestley,Caitlin

Chiếc Túi Xương Người Bag Of BonesViệt Sub Năm: 2011

Một mini series dài 4 tiếng, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của ông hoang tiểu thuyết kinh dị Stephen King. Câu chuyện kể về 1 tiểu thuyết gia nổi tiếng (Pierce Brosnan thủ vai) bị dằn vặt bởi cái chết của vợ mình và đứa con chưa chào đời. Từ những cơn ác mộng kì lạ, ông bị thôi thúc phải trở về ngôi nhà cạnh bờ hộ tại thị trấn Maine. Tại nơi đó ông khám phá ra bí mật về những cơn ác mộng và sự thật về bản thân cũng như về thị trấn kỳ bí này.

Unknown2018-08-17 19:00:25

Đại Chiến Titan 2: Tận Thế - Attack On Titan Live Action 2: End Of The World Việt Sub (2015)

tiếp nối phần attack on titan live action rất thành công và đêm đến cho người xem một luồn sinh khí mới sự cảm nhận của cốt truyện có những thay đổi nhỏ so với bản gốc củng phần nào tạo ra được dấu ấn trong lòng người xem một kịch bản hay có rất nhiều yếu tố cấu thànhđại chiến titan 2,tận thế,xem phim đại chiến titan 2,tận thế,download đại chiến titan 2,tận thế,xem online đại chiến titan 2,tận thế hd,xem đại chiến titan 2,tận thế nhanh,tai phim đại chiến titan 2,tận thế,attack on titan live action 2,end of the world,xem phim attack on titan live action 2,end of the world,download attack on titan live action 2,end of the world,xem online attack on titan live action 2,end of the world hd,xem attack on titan live action 2,end of the world nhanh,tai phim attack on titan live action 2,end of the world