Đại Chiến Xích Bích 1 - Red Cliff 1 Thuyết Minh (2008)RSS Đại Chiến Xích Bích 1 - Red Cliff 1 Thuyết Minh (2008)
Đại Chiến Xích Bích 1 - Red Cliff 1
Diễn viên: Tony Leung Chiu Wai, Takeshi Kaneshiro, Fengyi
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một cuộc chiến nổi bật nhất lớn nhất thời tam quốc, trận hải chiến giữa Đông Ngô và Nước Ngụy. Mời các bạn xem phim để biết thêm chi tiết.
Quan Vân Trường The Lost Bladesman.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Khương Văn,Tôn Lệ

Quan Vân Trường The Lost BladesmanThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Quan Vân Trường, tựa gốc tiếng anh The Lost Bladesman, là bộ phim thuộc thể loại phim chiến tranh của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Từ Phụ Quân, với sự tham gia của các diễn viên - Chung Tử Đơn, Khương Văn, Tôn Lệ, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Pop Movies, Shanghai Film Group, Star Union Skykee Film Investment Co vào năm 2011.

Hiệp Bổ Man Hunter.Diễn Viên: Scott Ma,Wu Yue

Hiệp Bổ Man HunterViệt Sub Năm: 2014

Hiệp Bổ là bộ phim kiếm hiệp do trung quốc sản xuất xoay quanh câu chuyện của gia tộc ngự sử Đinh Hoài bị gian thần hãm hại nên nơi vào cảnh diệt môn, nhưng trong lúc đó người con gái duy nhất của nhà họ Đinh là tiểu thư Đinh Thiềm Nhi thoát chết trong lúc đó có một vị bổ đầu là Tiêu Trường Phong chính nghĩa cương trực muốn đứng ra tìm ra nguyên nhân thì một thế lực hắc ám nằm trong bóng tói luôn rình rập và muốn thủ tiêu anh bịch miệng, Trường Phong phải làm cách nào để có thể giúp được Thiềm

Kim Yến Tử Golden Swallow.Diễn Viên: Pei Pei Cheng,Yu Wang,Lieh Lo,Hsin Yen Chao

Kim Yến Tử Golden SwallowViệt Sub Năm: 1968

Đây là phim thứ hai tiếp theo phim “Come Drink With Me/Đại Túy Hiệp”. Kỳ này Trịnh Phối Phối tiếp tục thủ vai “Golden Swallow/chim sẻ vàng” và đang hiện sinh sống với một người bạn ( La Liệt ) ở gần một thác nước. Giang hồ đầy sóng gió lại vu oan cô là chủ mưu của nhiều vụ án giết người. Thật sự người tạo ra thảm cảnh chính là Little Roo (Vương Vũ) đã từng thầm yêu và muốn lôi kéo cô lọ diện ra. Một cuộc tình tam giác bắt đầu nẩy nỡ nhằm lúc họ phải đương đầu với một môn tà ma ngoại đạo.

Long Quyền Tiểu Tử Kungfu Boys.Diễn Viên: Luu Nhuế Lân,Lâm Thu Nam,Đồng Phi

Long Quyền Tiểu Tử Kungfu BoysThuyết Minh Năm: 2016

Nhóc tì siêu quậy Lâm Thu Nam với ước mơ trở thành siêu anh hùng cứu thế bị tất cả trường học ở Mỹ từ chối , buộc phải quay về Trung Quốc. Để bảo vệ người cậu yếu đuối, Thu Nam đã gây ra hàng tá trò dở khóc dở cười ở ngôi trường mới. Tuy nhiên cũng chính cậu đã ngăn chặn được một âm mưu xấu xa nhờ võ công cao cường.

Unknown2024-04-25 19:51:51

Đại Chiến Xích Bích 1 - Red Cliff 1 Thuyết Minh (2008)

đây là một cuộc chiến nổi bật nhất lớn nhất thời tam quốc trận hải chiến giữa đông ngô và nước ngụy mời các bạn xem phim để biết thêm chi tiếtđại chiến xích bích 1 thuyết minh,xem phim đại chiến xích bích 1 thuyết minh,download đại chiến xích bích 1 thuyết minh,xem online đại chiến xích bích 1 thuyết minh hd,xem đại chiến xích bích 1 thuyết minh nhanh,tai phim đại chiến xích bích 1 thuyết minh,red cliff 1 thuyết minh,xem phim red cliff 1 thuyết minh,download red cliff 1 thuyết minh,xem online red cliff 1 thuyết minh hd,xem red cliff 1 thuyết minh nhanh,tai phim red cliff 1 thuyết minh,tony leung chiu wai,takeshi kaneshiro,fengyi