​Đại Tống Thiếu Niên Chí Phần 2 - Young Blood Season 2 Việt Sub (2023)RSS ​Đại Tống Thiếu Niên Chí Phần 2 - Young Blood Season 2 Việt Sub (2023)
​Đại Tống Thiếu Niên Chí Phần 2 - Young Blood Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (27/27)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhóm thiếu niên được đào tạo để ngầm bảo vệ an nguy của Bắc Tống trước những mối nguy đang tiềm ẩn bên trong vẻ ngoài phồn vinh, thịnh thế. Mỗi người một cá tính nhưng họ dần gắn bó với nhau hơn sau khi trải qua nhiều hiểm nguy, gian khổ.
Lang Y Lừng Danh Deserving Of The Name.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Kim Ah Joong

Lang Y Lừng Danh Deserving Of The NameViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Một bộ phim truyền hình viễn tưởng về y học tập trung vào một người đàn ông đến từ triều đại Joseon có tài châm cứu xuất sắc nhưng phải sống cuộc đời thấp hèn vì là con của vợ lẽ. Sau đó anh ta xuyên không tới 400 năm sau, nơi anh gặp một bác sĩ hiện đại lạnh lùng.

Li Ca Hành Court Lady.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Kim Ah Joong

Li Ca Hành Court LadyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 55/55)

Li Ca Hành kể về mối tình khắc cốt ghi tâm của tướng quân Trình Xử Mặc (Hứa Khải thủ vai) và nữ quan Phó Nhu (Lý Nhất Đồng đóng). Phó Nhu là một tiểu thư xinh đẹp, tài giỏi rất am hiểu cầm kỳ thi họa, giỏi thêu thùa và may vá. Mọi chuyện yên lành cho tới khi nàng bị tuyển vào cung để làm người hầu.

Thần Thám Địch Nhân Kiệt Amazing Detective Di Ren Jie.Diễn Viên: Liang Guan Hua,Zhang Zi Jian,Lu Zhong,Jiang Xin

Thần Thám Địch Nhân Kiệt Amazing Detective Di Ren JieThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 162/162)

Công Nguyên năm 680, Đường Cao Tông Lý Trị ngự giá đến Thái Sơn tế trời. Thái tử Lý Hiền được lệnh đến Thái An ở Sơn Đông sắp xếp trước công việc tế trời. Ở đó, Lý Hiền bị người ta âm mưu hãm hại. Thái tử Lý Hiền bị phế, trọng thần đương triều Quách Tương Thành, Trương Giản Chi và hàng chục người liên quan cũng bị liên lụy.

Unknown2023-08-28 11:01:39

​Đại Tống Thiếu Niên Chí Phần 2 - Young Blood Season 2 Việt Sub (2023)

một nhóm thiếu niên được đào tạo để ngầm bảo vệ an nguy của bắc tống trước những mối nguy đang tiềm ẩn bên trong vẻ ngoài phồn vinh thịnh thế mỗi người một cá tính nhưng họ dần gắn bó với nhau hơn sau khi trải qua nhiều hiểm nguy gian khổ​đại tống thiếu niên chí phần 2,xem phim ​đại tống thiếu niên chí phần 2,download ​đại tống thiếu niên chí phần 2,xem online ​đại tống thiếu niên chí phần 2 hd,xem ​đại tống thiếu niên chí phần 2 nhanh,tai phim ​đại tống thiếu niên chí phần 2,young blood season 2,xem phim young blood season 2,download young blood season 2,xem online young blood season 2 hd,xem young blood season 2 nhanh,tai phim young blood season 2