Đam Mê Tội Lỗi - Guilty Of Romance Việt Sub (2011)RSS Đam Mê Tội Lỗi - Guilty Of Romance Việt Sub (2011)
Đam Mê Tội Lỗi - Guilty Of Romance
Diễn viên: Miki Mizuno, Makoto Togashi, Megumi Kagurazaka
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện phản ảnh về cái vòng lẩn quẩn (routine) của một gia đình truyền thống ở Nhật, khi một người vợ đã phục vụ nội trợ cho chồng một cách tuyệt vời đúng với câu “Ăn cơm Tàu, ở nhà Tây, lấy vợ Nhật
Lần Đầu Giết Người Murder In The First.Diễn Viên: Christian Slater,Kevin Bacon,Gary Oldman

Lần Đầu Giết Người Murder In The FirstViệt Sub Năm: 1995

Phim rất hay về nhà tù Alcatraz. Kevin Bacon vào vai Henri Young, tên cướp trứ danh trong thời kỳ Đại suy thoái đầu thập niên 30, Kevin đã phải ăn kiêng và tập luyện để giảm gần 10 kg trọng lượng cơ thể, đeo kính áp tròng.

Luật Sư Công Lý Roman J. Israel, Esq.Diễn Viên: Colin Farrell,Denzel Washington,Carmen Ejogo,Lynda Gravatt

Luật Sư Công Lý Roman J. Israel, EsqViệt Sub Năm: 2017

Roman J. Israel, Esq. là bộ phim truyền hình hình sự sắp ra mắt do Dan Gilroy đạo diễn và lên kịch bản. Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao Denzel Washington, Colin Farrell và Carmen Ejogo. Phim được dự kiến phát hành bởi Columbia Pictures vào ngày 3 tháng 11 năm 2017.

Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi Ni.Diễn Viên: Ryô Kase,Erika Toda,Yûko Tanaka

Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi NiViệt Sub Năm: 2016

Hiroshi Makita (Ryo Kase) là bác sĩ thú y của chính phủ ở một Trung tâm Phúc lợi Động vật. Anh thực hiện công việc của mình theo luật của Nhà nước: thực hiện trợ tử cho chó mèo bị bỏ rơi. Makita rất bất mãn về công việc của mình, nhưng anh cũng biết rằng phải có ai đó thực hiện nó. Đồng nghiệp của anh, Aki Hataeda (Toda Erika), cũng mang trong mình cảm giác day dứt khi phải thực hiện công việc đó.

Unknown2018-11-23 10:05:55

Đam Mê Tội Lỗi - Guilty Of Romance Việt Sub (2011)

câu chuyện phản ảnh về cái vòng lẩn quẩn routine của một gia đình truyền thống ở nhật khi một người vợ đã phục vụ nội trợ cho chồng một cách tuyệt vời đúng với câu “ăn cơm tàu ở nhà tây lấy vợ nhậtđam mê tội lỗi,xem phim đam mê tội lỗi,download đam mê tội lỗi,xem online đam mê tội lỗi hd,xem đam mê tội lỗi nhanh,tai phim đam mê tội lỗi,guilty of romance,xem phim guilty of romance,download guilty of romance,xem online guilty of romance hd,xem guilty of romance nhanh,tai phim guilty of romance,miki mizuno,makoto togashi,megumi kagurazaka