Công Nương Diana - Diana Việt Sub (2013)RSS Công Nương Diana - Diana Việt Sub (2013)
Công Nương Diana - Diana
Diễn viên: Naomi Watts, Naveen Andrews, Cas Anvar
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về cuộc đời của Công nương Diana, và những bí mật trong những năm cuối cùng của cuộc đời mình.
Con Tốt Thí Gambit.Diễn Viên: Shirley Maclaine,Michael Caine,Herbert Lom

Con Tốt Thí GambitViệt Sub Năm: 1966

Phim xưa nhưng tài tử nổi danh mà lại chưa được coi thì xem vẫn thích. MacLaine đóng vai cô gái lai Âu Á có khuôn mặt giống người vợ của một đại gia dầu mỏ ở một nước Trung đông. Điều gây ấn tượng cho tôi là các bộ áo xường xám mà cô mặc, nhìn rất giống áo dài VN do chiều dài của nó và mặc với quần đồng màu hoặc ăn màu.

Yêu Bằng Cả Trái Tim Pyaar Impossible.Diễn Viên: Uday Chopra,Priyanka Chopra,Dino Morea,Rahul Vohra,Mark Charnick,Michael Charnick

Yêu Bằng Cả Trái Tim Pyaar ImpossibleViệt Sub Năm: 2010

Abhay Froggy Sharma và Alisha Merchant học cùng trường. Abhay là chàng kĩ sư tin học tài ba còn Alisha lại hoa khôi đẹp nhất trường mà bao chàng trai mơ ước. Abhay cũng thế, nhưng anh yêu cô với cả tấm lòng thành, luôn dõi theo cô từng bước.Cơ hội tưởng như đến với anh khi anh cứu được Alisha trong một lần cô ngã xuống sông.

Hổ Thẹn Shame.Diễn Viên: Uday Chopra,Priyanka Chopra,Dino Morea,Rahul Vohra,Mark Charnick,Michael Charnick

Hổ Thẹn ShameViệt Sub Năm: 2011

Brandon là một người đàn ông 30 tuổi sống ở New York, người không thể kiểm soát đời sống tình dục của mình. Sau khi em gái bướng bỉnh của mình chuyển đến căn hộ của anh, thế giới của Brandon đảo lộn khỏi tầm kiểm soát. Anh cảm thấy xấu hổ với nhu cầu của mình, anh đã làm thế nào để trải qua chuyện này ?

Show Diễn Của Tử Thần The Eichmann Show.Diễn Viên: Martin Freeman,Anthony Lapaglia,Rebecca Front

Show Diễn Của Tử Thần The Eichmann ShowViệt Sub Năm: 2015

Nhân kỉ niệm 70 năm giải phóng Trại tập trung Auschwitz thì BBC thực hiện bộ phim The Eichmann Show tái hiện lại phiên xét xử Adolf Eichmann, một trong những người chỉ huy cuộc thảm sát 6 triệu người dân Do Thái của Đức Quốc Xã.

Unknown2019-06-28 11:15:11

Công Nương Diana - Diana Việt Sub (2013)

bộ phim kể về cuộc đời của công nương diana và những bí mật trong những năm cuối cùng của cuộc đời mìnhcông nương diana,xem phim công nương diana,download công nương diana,xem online công nương diana hd,xem công nương diana nhanh,tai phim công nương diana,diana,xem phim diana,download diana,xem online diana hd,xem diana nhanh,tai phim diana,naomi watts,naveen andrews,cas anvar