Show Diễn Của Tử Thần - The Eichmann Show Việt Sub (2015)RSS Show Diễn Của Tử Thần - The Eichmann Show Việt Sub (2015)
Show Diễn Của Tử Thần - The Eichmann Show
Diễn viên: Martin Freeman, Anthony Lapaglia, Rebecca Front
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân kỉ niệm 70 năm giải phóng Trại tập trung Auschwitz thì BBC thực hiện bộ phim The Eichmann Show tái hiện lại phiên xét xử Adolf Eichmann, một trong những người chỉ huy cuộc thảm sát 6 triệu người dân Do Thái của Đức Quốc Xã.
Azumi Haruko Mất Tích Japanese Girls Never Die.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Taiga,Yu Aoi,Shono Hayama

Azumi Haruko Mất Tích Japanese Girls Never DieViệt Sub Năm: 2017

Haruko Azumi (Yu Aoi), 28 tuổi, độc thân, hiện là nhân viên văn phòng. Bỗng 1 ngày, cô đột nhiên biến mất trên con phố quen thuộc có rất nhiều hàng quán. Sau khi Haruko mất tích, các thông báo tìm người tràn lan khắp thị trấn.

Ngày Em Đẹp Nhất On Your Wedding Day.Diễn Viên: Park Bo Young,Kim Young Kwang,Kang Ki Young,Ko Kyu,Pil

Ngày Em Đẹp Nhất On Your Wedding DayThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện tình yêu 10 năm rất đỗi ngọt ngào của anh chàng si tình Woo-yeon và cô gái tin vào "định mệnh 3 giây đầu gặp gỡ" Seung-hee. Những kỷ niệm ngọt ngào về mối tình đầu xen lẫn với những tiếc nuối về tình yêu không đúng lúc. Liệu Woo-yeon sẽ có những cảm xúc và hành động như thế nào khi cầm trên tay tấm thiệp cưới của người con gái mà mình thương yêu nhất?

Cuộc Đời Của Gale October Gale.Diễn Viên: Patricia Clarkson,Scott Speedman,Tim Roth

Cuộc Đời Của Gale October GaleViệt Sub Năm: 2014

Helen - một góa phụ từng làm bác sĩ, nay lui về vùng đảo hoang quê nhà để tìm những phút giây thư giãn. Bất ngờ, bà tìm thấy một chàng trai bị trọng thương do súng đạn. Ngay sau đó, cơn bão xa bờ cũng như người truy đuổi chàng trai đang đến. Liệu cả hai có sống sót qua biến cố này?

Unknown2015-05-10 10:16:27

Show Diễn Của Tử Thần - The Eichmann Show Việt Sub (2015)

nhân kỉ niệm 70 năm giải phóng trại tập trung auschwitz thì bbc thực hiện bộ phim the eichmann show tái hiện lại phiên xét xử adolf eichmann một trong những người chỉ huy cuộc thảm sát 6 triệu người dân do thái của đức quốc xãshow diễn của tử thần,xem phim show diễn của tử thần,download show diễn của tử thần,xem online show diễn của tử thần hd,xem show diễn của tử thần nhanh,tai phim show diễn của tử thần,the eichmann show,xem phim the eichmann show,download the eichmann show,xem online the eichmann show hd,xem the eichmann show nhanh,tai phim the eichmann show,martin freeman,anthony lapaglia,rebecca front