Đánh Đổi - Arbitrage Việt Sub (2012)RSS Đánh Đổi - Arbitrage Việt Sub (2012)
Đánh Đổi - Arbitrage
Diễn viên: Richard Gere, Susan Sarandon, Tim Roth
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lần đầu gặp tay trùm tài chính New York Robert Miller (Richard Gere) vào đêm trước sinh nhật lần thứ 60 của ông, khán giả sẽ có ấn tượng đây chính là chân dung về sự thành công trong thương trường Hoa Kỳ cũng như trong cuộc sống gia đình. Nhưng đằng sau các bức tường dát vàng của tòa biệt thự ông đang sống, Miller như đang phát điên, tuyệt vọng cố gắng bán tháo đế chế kinh doanh của mình cho một ngân hàng lớn trước khi những bí mật gian lận của ông bị tiết lộ.Cố gắng che đậy sự ăn ở hai lòng
Kẻ Du Mục Nomadland

Kẻ Du Mục NomadlandViệt Sub Năm: 2020

Một phụ nữ 60 tuổi, lái xe tải trong chuyến hành trình xuyên miền Tây nước Mỹ sau khi thị trấn quê nhà của cô trải qua cuộc khủng hoảng kinh tế. Để mưu sinh, bà ấy phải biến chiếc xe van của mình thành một ngôi nhà di động, đi khắp nơi, và kiếm sống nhờ công việc thời vụ trên hành trình.

Kẻ Xâm Nhập Intruder

Kẻ Xâm Nhập IntruderThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình được coi là một nơi gợi lên cảm giác bình yên , sự ấm áp. Nơi gắn kết các thành viên lại với nhau sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, khi một người lạ bước vào ranh giới riêng tư này và dần dần phá vỡ đi sự bình yên và thoải mái của gia đình bạn thì bạn sẽ làm gì?

Từ Khi Anh Đến After.Diễn Viên: Josephine Langford,Hero Fiennes Tiffin

Từ Khi Anh Đến AfterThuyết Minh Năm: 2019

Dựa trên nguyên tác ăn khách của cây bút Anna Todd, After kể về Tessa (Langford), một nữ sinh năm nhất đại học gương mẫu, hiếu thuận với cha mẹ và chung thủy với mối tình thời trung học của mình. Trên con đường trải đầy hoa hồng tuyệt đẹp của mình, Tessa đã gặp gỡ anh chàng Hardin Scott (Tiffin), một nam sinh nổi loạn đầy bí ẩn và quyến rũ.

Người Cha Hoàn Hảo Worlds Greatest Dad.Diễn Viên: Robin Williams,Daryl Sabara,Morgan Murphy

Người Cha Hoàn Hảo Worlds Greatest DadViệt Sub Năm: 2009

Lance Clayton (Robin Williams) là một người đã học được cách chấp nhận mọi thứ. Ông mong ước có được một cuộc sống giàu sang và là một tác giả nổi tiếng, nhưng ở hiện tại, Lance chỉ là một giáo viên dạy thơ trung học. Ông hẹn hò với một giáo viên dạy nghệ thuật ở trường nhưng cô không thực sự nghiêm túc trong chuyện này, thậm chí còn không muốn công bố họ đang hẹn hò. Còn Kyle, cậu con trai độc nhất của Lance, là một tên đại ngốc và luôn lạnh nhạt với cha mình.

Unknown2020-03-27 09:49:25

Đánh Đổi - Arbitrage Việt Sub (2012)

lần đầu gặp tay trùm tài chính new york robert miller richard gere vào đêm trước sinh nhật lần thứ 60 của ông khán giả sẽ có ấn tượng đây chính là chân dung về sự thành công trong thương trường hoa kỳ cũng như trong cuộc sống gia đình nhưng đằng sau các bức tường dát vàng của tòa biệt thự ông đang sống miller như đang phát điên tuyệt vọng cố gắng bán tháo đế chế kinh doanh của mình cho một ngân hàng lớn trước khi những bí mật gian lận của ông bị tiết lộcố gắng che đậy sự ăn ở hai lòngđánh đổi,xem phim đánh đổi,download đánh đổi,xem online đánh đổi hd,xem đánh đổi nhanh,tai phim đánh đổi,arbitrage,xem phim arbitrage,download arbitrage,xem online arbitrage hd,xem arbitrage nhanh,tai phim arbitrage,richard gere,susan sarandon,tim roth