Danh Sách Đen - The Menu Việt Sub (2015)RSS Danh Sách Đen - The Menu Việt Sub (2015)
Danh Sách Đen - The Menu
Diễn viên: Lương Tiểu Băng, Cao Tuấn Văn, Lý Phong
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (1/24)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: của đài HKTV với 24 tập phim là câu chuyện xoay quanh đề tài về lĩnh vực báo chí, truyền thông. Tập trung vào các phương tiện truyền thông báo chí và doanh nghiệp.
Vũ Khí Tối Thượng Phần 2 Lethal Weapon Season 2

Vũ Khí Tối Thượng Phần 2 Lethal Weapon Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

tiếp nối phần 1 dựa trên bộ phim điện ảnh nổi tiếng cùng tên " Lethal Weapon 1987 ", câu chuyện về binh Navy-SEAL Martin Riggs, sau khi mất người vợ trẻ và đứa con chưa sinh, anh chuyển tới California để " bắt đầu lại " ở sở cảnh sát Los Angeles.Anh đóng cặp cùng Roger Murtaugh, người vừa trở lại với công việc sau một cơn đau tim suýt chết.

Chiến Hạm Cuối Cùng Phần 2 The Last Ship Season 2

Chiến Hạm Cuối Cùng Phần 2 The Last Ship Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

tiếp tục câu chuyện sau một đại dịch toàn cầu giết chết và làm suy yếu khoảng một nửa dân số thế giới, thủy thủ đoàn (gồm 217 người có cả nam và nữ) trên một tàu khu trục tên lửa dẫn đường của hải quân Mỹ không bị ảnh hưởng. Giờ đây, họ phải cố gắng để tìm cách chữa trị và ngăn chặn vi-rút để cứu nhân loại.

Unknown2015-04-22 20:40:12

Danh Sách Đen - The Menu Việt Sub (2015)

của đài hktv với 24 tập phim là câu chuyện xoay quanh đề tài về lĩnh vực báo chí truyền thông tập trung vào các phương tiện truyền thông báo chí và doanh nghiệpdanh sách đen,xem phim danh sách đen,download danh sách đen,xem online danh sách đen hd,xem danh sách đen nhanh,tai phim danh sách đen,the menu,xem phim the menu,download the menu,xem online the menu hd,xem the menu nhanh,tai phim the menu,lương tiểu băng,cao tuấn văn,lý phong