Đập Nước Kajaki - Kajak Việt Sub (2014)RSS Đập Nước Kajaki - Kajak Việt Sub (2014)
Đập Nước Kajaki - Kajak
Diễn viên: Mark Stanley, Malachi Kirby, David Elliot
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tốp lính trẻ Anh quốc phải đối mặt với những kẻ thù bất ngờ và đáng sợ. Một lòng sông khô cạn. Những quả mìn rình rập dưới mỗi bước chân. Từng bước là một lần đánh cược, mất chân hay mất mạng.
Tình Báo Madras Cafe.Diễn Viên: John Abraham,Nargis Fakhri,Rashi Khanna

Tình Báo Madras CafeViệt Sub Năm: 2013

Madras Cafe là bộ phim tình báo gián điệp của Ấn Độ sản suất năm 2013 bởi đạo diễn Shoojit Sirca, là một tác phẩm hư cấu nhưng được dựa trên sự kiện chính trị thực tế là cuộc nội chiến với Sri Lanka , một sĩ quan Ấn Độ Vikram Singh (John Abraham) được bổ nhiệm đến Sri Lanka theo nhiệm ủy của cơ quan tình báo với ý định làm phân tán phiến quân LTF nhưng anh đã vướng vào lực lượng phiến quân, lúc này anh gặp nữ nhà báo người Anh Jaya (Nargis Fakhri) và anh phát hiện ra âm mưu ám sát cựu Thủ tướng

Thế Giới Ngầm Dragged Across Concrete.Diễn Viên: Mel Gibson,Vince Vaughn,Tory Kittles,Michael Jai White

Thế Giới Ngầm Dragged Across ConcreteThuyết Minh Năm: 2018

tập trung vào hai cảnh sát viên, một người đã làm lâu năm (Gibson), người còn lại là đối tác trẻ tuổi đầy kích động của anh ta (Vaughn), họ đã bị đình chỉ khi một đoạn video về sự bạo lực mạnh tay của họ trở thành phương tiện truyền thông khai thác.

Chiến Binh Đơn Độc Sống Sót: Lone Survivor.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Taylor Kitsch,Emile Hirsch

Chiến Binh Đơn Độc Sống Sót: Lone SurvivorViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện về tiểu đoàn lính thủy đánh bộ SEAL Team 10 phải tìm cách đột kích sào huyệt của một tên trùm Taliban khét tiếng và trừ khử hắn. Phim lấy bối cảnh chiến trường ở Afghanistan, hiện vẫn đang là nhức nhối của toàn quân đội Mỹ. Phim về đề tài chiến tranh không thiếu, quan trọng là ở cách thể hiện, luồng gió mà đạo diễn muốn thổi vào đứa con tinh thần của mình.

Điệp Vụ Kép Inside Man.Diễn Viên: Shraddha Kapoor,Varun Dhawan,Lauren Gottlieb

Điệp Vụ Kép Inside ManViệt Sub Năm: 2006

Keith Frazier - 1 cảnh sát có tài đang cố gắng chứng tỏ bản thân để được xem xét thăng cấp bậc - trong 1 lần giải quyết 1 vụ cướp ngân hàng đã chạm trán với tên tội phạm Dalton Russell đầy thông minh và nguy hiểm.

Unknown2020-08-23 18:23:35

Đập Nước Kajaki - Kajak Việt Sub (2014)

một tốp lính trẻ anh quốc phải đối mặt với những kẻ thù bất ngờ và đáng sợ một lòng sông khô cạn những quả mìn rình rập dưới mỗi bước chân từng bước là một lần đánh cược mất chân hay mất mạngđập nước kajaki,xem phim đập nước kajaki,download đập nước kajaki,xem online đập nước kajaki hd,xem đập nước kajaki nhanh,tai phim đập nước kajaki,kajak,xem phim kajak,download kajak,xem online kajak hd,xem kajak nhanh,tai phim kajak,mark stanley,malachi kirby,david elliot