Đất Nước Của Teiichi: Teiichi No Kuni - Teiichi: Battle Of Supreme High Việt Sub (2017)RSS Đất Nước Của Teiichi: Teiichi No Kuni - Teiichi: Battle Of Supreme High Việt Sub (2017)
Đất Nước Của Teiichi: Teiichi No Kuni - Teiichi: Battle Of Supreme High
Diễn viên: Shuhei Nomura, Ryoma Takeuchi, Shotaro Mamiya
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Akaba Teiichi theo học ở một trường nam sinh cao trung nổi tiếng là nơi sản sinh ra nhiều quan chức, chính khách tầm cỡ. Ước mơ của cậu là trở thành thủ tướng và tạo dựng một đất nước của riêng mình. Để giúp cho mơ ước được đạt thành, Teiichi muốn trúng cử chức chủ tịch hội đồng học sinh của trường.
Lần Đầu Gặp Gỡ When We First Met.Diễn Viên: Alexandra Daddario,Adam Devine,Shelley Hennig

Lần Đầu Gặp Gỡ When We First MetViệt Sub Năm: 2018

trong vai Noah, người đã trải qua một đêm đầu tiên hoàn hảo với cô gái trong giấc mơ của mình (Daddario) nhưng đột nhiên cô gái đó chỉ muốn họ là bạn. Không hiểu chuyện gì đã xảy ra với mối quan hệ của họ anh dành ba năm tiếp theo để tìm câu trả lời cho câu hỏi liệu anh đã gây ra chuyện gì sai trái đối với cô mà khiến cho cô rời bỏ mình.

Đơn Giản Là Bay Soorarai Pottru.Diễn Viên: Alexandra Daddario,Adam Devine,Shelley Hennig

Đơn Giản Là Bay Soorarai PottruViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Maara, con trai của một giáo viên và là người đặt ra mục tiêu biến một người bình thường có thể trở thành phi công. Tiếp quản ngành công nghiệp sử dụng nhiều vốn nhất trên thế giới với sự giúp đỡ của bạn bè, gia đình với sự quyết tâm của anh ấy liệu có thành công?

Những Kẻ Cướp Nhà Băng Bonnie And Clyde.Diễn Viên: Warren Beatty,Faye Dunaway,Michael J Pollard

Những Kẻ Cướp Nhà Băng Bonnie And ClydeViệt Sub Năm: 1967

chuyện về Bonnie Parker và Clyde Barrow, một băng cướp huyền thoại thời Đại khủng hoảng. Đạo diễn Arthur Penn, các diễn viên tham gia Warren Beatty vai Clyde Barrow và Faye Dunaway vai Bonnie Parker. Biên kịch David Newman và Robert Benton, với sự đóng góp của Robert Towne và Warren Beatty.

Làm Lại Chính Mình The Way He Looks.Diễn Viên: Ghilherme Lobo,Fabio Audi,Tess Amorim

Làm Lại Chính Mình The Way He LooksViệt Sub Năm: 2014

The Way He Looks được đánh giá là một bộ phim để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng giới trẻ mà minh chứng là hai giải thưởng nhỏ trong LHP Berlin 2014 vừa qua. Đây có thể được xem là một bản tình ca tuổi dậy thì vượt ngoài những ranh giới.

Unknown2019-05-22 13:04:09

Đất Nước Của Teiichi: Teiichi No Kuni - Teiichi: Battle Of Supreme High Việt Sub (2017)

akaba teiichi theo học ở một trường nam sinh cao trung nổi tiếng là nơi sản sinh ra nhiều quan chức chính khách tầm cỡ ước mơ của cậu là trở thành thủ tướng và tạo dựng một đất nước của riêng mình để giúp cho mơ ước được đạt thành teiichi muốn trúng cử chức chủ tịch hội đồng học sinh của trườngđất nước của teiichi,teiichi no kuni,xem phim đất nước của teiichi,teiichi no kuni,download đất nước của teiichi,teiichi no kuni,xem online đất nước của teiichi,teiichi no kuni hd,xem đất nước của teiichi,teiichi no kuni nhanh,tai phim đất nước của teiichi,teiichi no kuni,teiichi,battle of supreme high,xem phim teiichi,battle of supreme high,download teiichi,battle of supreme high,xem online teiichi,battle of supreme high hd,xem teiichi,battle of supreme high nhanh,tai phim teiichi,battle of supreme high,shuhei nomura,ryoma takeuchi,shotaro mamiya