Lần Đầu Gặp Gỡ - When We First Met Việt Sub (2018)RSS Lần Đầu Gặp Gỡ - When We First Met Việt Sub (2018)
Lần Đầu Gặp Gỡ - When We First Met
Diễn viên: Alexandra Daddario, Adam Devine, Shelley Hennig
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: trong vai Noah, người đã trải qua một đêm đầu tiên hoàn hảo với cô gái trong giấc mơ của mình (Daddario) nhưng đột nhiên cô gái đó chỉ muốn họ là bạn. Không hiểu chuyện gì đã xảy ra với mối quan hệ của họ anh dành ba năm tiếp theo để tìm câu trả lời cho câu hỏi liệu anh đã gây ra chuyện gì sai trái đối với cô mà khiến cho cô rời bỏ mình.
Những Đứa Trẻ Sống Lang Thang Hello Bombay!

Những Đứa Trẻ Sống Lang Thang Hello Bombay!Việt Sub Năm: 1988

kể câu chuyện của những đứa trẻ sống lang thang trên đường phố Mumbai, đã mang lại cho Mira những vinh quang tới tấp: giải Camera Vàng tại LHP Cannes, giải thưởng lớn tại LHP Montréal và đề cử Oscar, BAFTA, Quả cầu vàng cho Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất.

Kẻ Gác Đêm Nightwatch.Diễn Viên: Nikolaj Coster,Waldau,Sofie Gråbøl,Kim Bodnia

Kẻ Gác Đêm NightwatchViệt Sub Năm: 1994

Trên thế giới có hai thế lực Bóng Đêm và Ánh Sáng ngầm cai quản, cân bằng giữa cái Thiện và cái Ác, giữa ngày và đêm. Ngàn năm trước, trận đại chiến trên ngọn núi tuyết bất phân thắng bại đã phân định rõ quyền cai quản Ngày và Đêm của hai thế lực Bóng Tối và Ánh Sáng. Anton, một người đàn ông bình thường, bị cuốn vào cuộc chiến vẫn âm ỉ giữa hai phe khi đứng vào hàng ngũ những người Gác đêm, thuộc phe ánh sáng

Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No Lion.Diễn Viên: Kana Kurashina,Ryûnosuke Kamiki,Kasumi Arimura,Shota Sometani

Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No LionViệt Sub Năm: 2017

Chuyện xoay quanh đời sống thường nhật của một kì thủ cờ shogi (cờ tướng Nhật Bản) 17 tuổi – Kiriyama Rei. Trên hành trình chạy trốn khỏi những ám ảnh quá khứ, cậu gặp gỡ ba chị em nhà Kawamoto là Akari (chị cả), Hina (chị hai), Momo (em út) và bắt đầu từ đây, cuộc sống của Rei dần dần thay đổi.

Unknown2018-08-06 17:15:23

Lần Đầu Gặp Gỡ - When We First Met Việt Sub (2018)

trong vai noah người đã trải qua một đêm đầu tiên hoàn hảo với cô gái trong giấc mơ của mình daddario nhưng đột nhiên cô gái đó chỉ muốn họ là bạn không hiểu chuyện gì đã xảy ra với mối quan hệ của họ anh dành ba năm tiếp theo để tìm câu trả lời cho câu hỏi liệu anh đã gây ra chuyện gì sai trái đối với cô mà khiến cho cô rời bỏ mìnhlần đầu gặp gỡ,xem phim lần đầu gặp gỡ,download lần đầu gặp gỡ,xem online lần đầu gặp gỡ hd,xem lần đầu gặp gỡ nhanh,tai phim lần đầu gặp gỡ,when we first met,xem phim when we first met,download when we first met,xem online when we first met hd,xem when we first met nhanh,tai phim when we first met,alexandra daddario,adam devine,shelley hennig