Những Đứa Trẻ Sống Lang Thang - Hello Bombay! Việt Sub (1988)RSS Những Đứa Trẻ Sống Lang Thang - Hello Bombay! Việt Sub (1988)
Những Đứa Trẻ Sống Lang Thang - Hello Bombay!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể câu chuyện của những đứa trẻ sống lang thang trên đường phố Mumbai, đã mang lại cho Mira những vinh quang tới tấp: giải Camera Vàng tại LHP Cannes, giải thưởng lớn tại LHP Montréal và đề cử Oscar, BAFTA, Quả cầu vàng cho Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất.
Tái Cấu Trúc The Reconstruction Of William Zero

Tái Cấu Trúc The Reconstruction Of William ZeroViệt Sub Năm: 2015

Tái Cấu Trúc, một bộ phim tâm lý do Mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện William Edward một nhà truyền học vừa tỉnh dậy sau cơn hôn mê sâu, Will chẳng còn nhớ gì về bản thân nhưng thông qua người em trai song sinh của mình là Zero thì Will dần nhận ra bản chất của những kí ức từ trước nằm sâu trong đầu mình và anh bắt đầu áp dụng nó vào công việc mà mình đang thực hiện. The Reconstruction Of William Zero

Mê Dại The Crush

Mê Dại The CrushViệt Sub Năm: 1993

Được coi là phiên bản “đảo ngược” của bộ phim gây nhiều tranh cãi Lolita vì bối cảnh và tuổi tác nhân vật rất tương đồng, Mê Dại cũng tạo ra không ít những ý kiến trái chiều khi khai thác mối tình “chú – cháu” mà tuổi của cháu mới có 14 trong khi người chủ động lại chính là “người cháu”.

Cúc Đậu Ju Dou.Diễn Viên: Yimou Zhang,Fengliang Yang

Cúc Đậu Ju DouViệt Sub Năm: 1990

Nói về chuyện của một thiếu nữ trẻ tên là Cúc Đậu bị bán làm vợ cho một tên chủ tiệm làm nghệ nhuộm vải là Dương Kim San. San hành hạ Đậu vì nàng không sinh con nối dòng cho hắn.

Danh Sách Tử Thần Hunting List.Diễn Viên: Yimou Zhang,Fengliang Yang

Danh Sách Tử Thần Hunting ListViệt Sub Năm: 1994

Là một trong những nữ diễn viên Đài Loan thành công nhất tại Hồng Kông cũng như trung quốc đại lục, Từ Nhược Tuyên có vẻ đẹp mê đắm lòng người, giờ đây người ta biết tới cô với sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc và cuộc sống giàu sang

Nhà Biên Kịch Trumbo Trumbo.Diễn Viên: Elle Fanning,Bryan Cranston,Diane Lane

Nhà Biên Kịch Trumbo TrumboViệt Sub Năm: 2015

Trong phim Nhà Biên Kịch Trumbo 2015, ngôi sao của Breaking Bad, Bryan Cranston, hóa thân thành Dalton Trumbo, nhà văn rất được kính trọng nhưng sau đó tiêu tan sự nghiệp vì những lời đồn liên quan tới chính trị. Trumbo còn có sự tham gia của Helen Mirren trong vai Hedde Hopper, một phóng viên báo lá cải.

Unknown2020-05-10 11:10:16

Những Đứa Trẻ Sống Lang Thang - Hello Bombay! Việt Sub (1988)

kể câu chuyện của những đứa trẻ sống lang thang trên đường phố mumbai đã mang lại cho mira những vinh quang tới tấp giải camera vàng tại lhp cannes giải thưởng lớn tại lhp montréal và đề cử oscar bafta quả cầu vàng cho phim nói tiếng nước ngoài hay nhấtnhững đứa trẻ sống lang thang,xem phim những đứa trẻ sống lang thang,download những đứa trẻ sống lang thang,xem online những đứa trẻ sống lang thang hd,xem những đứa trẻ sống lang thang nhanh,tai phim những đứa trẻ sống lang thang,hello bombay,xem phim hello bombay,download hello bombay,xem online hello bombay hd,xem hello bombay nhanh,tai phim hello bombay