Mê Dại - The Crush Việt Sub (1993)RSS Mê Dại - The Crush Việt Sub (1993)
Mê Dại - The Crush
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được coi là phiên bản “đảo ngược” của bộ phim gây nhiều tranh cãi Lolita vì bối cảnh và tuổi tác nhân vật rất tương đồng, Mê Dại cũng tạo ra không ít những ý kiến trái chiều khi khai thác mối tình “chú – cháu” mà tuổi của cháu mới có 14 trong khi người chủ động lại chính là “người cháu”.
Biến Dạng Distortion.Diễn Viên: Artit Wiboonpanitch,Boonyisa Jantrarachai,Sarunyu Prachakrit

Biến Dạng DistortionThuyết Minh Năm: 2012

Bác sĩ tâm lý Kuen gặp lại Kwang, một bệnh nhân được anh điều trị hồi còn là sinh viên. Anh dần phát hiện ra rất nhiều bí mật dưới lớp màn quá khứ. Chính lúc này, những vụ giết người hàng loạt xảy ra với thủ đoạn man dợ tàn bạo.

Không Phù Hợp Với Trẻ Em Not Suitable For Children.Diễn Viên: Clare Bowen,Ryan Kwanten,Bojana Novakovic

Không Phù Hợp Với Trẻ Em Not Suitable For ChildrenViệt Sub Năm: 2012

Anh chàng playboy chính hiệu Jonah với cuộc sống là những chuỗi ngày vô tư “chinh chiến” với các cô gái và tiệc tùng.Bỗng một hôm, thế giới của Jonah như bị đảo lộn khi anh nhận được tin mình bị ung thư tinh hoàn, và khả năng sẽ không thể có con trong vòng một tháng nữa. Với mọi nỗ lực cùng sự giúp đỡ của bạn bè, Jonah quyết định tận dụng khoảng thời gian quý báu còn lại để thực hiện một kế hoạch điên rồ “gieo giống” càng nhiều càng tốt!

Dạo Bước Trên Mây A Walk In The Clouds.Diễn Viên: Keanu Reeves,Aitana Sánchez Gijón,Anthony Quinn,Giancarlo Giannini

Dạo Bước Trên Mây A Walk In The CloudsViệt Sub Năm: 1995

Trở về sau chiến tranh, lạc lõng bơ vơ nơi bến tàu không người đưa đón, anh lính trẻ linh tính có chuyện chẳng lành. Trong chiến trận, nơi bờ vực của sự sống và cái chết, khi chiến hào đẫm máu bạn thân, những đêm dài vọng gác không hề chợp mắt, anh đã suy nghĩ thật nhiều, bao hoài vọng, ước mơ lý tưởng cho cuộc sống sau chinh chiến bỗng bị cô vợ dường như thực dụng hơn dội cho gáo nước lạnh với những kế hoạch kiếm tiền

Thám Tử Maigret: Cạm Bẫy Maigret Sets A Trap.Diễn Viên: Rowan Atkinson,Leo Staar,Shaun Dingwall

Thám Tử Maigret: Cạm Bẫy Maigret Sets A TrapViệt Sub Năm: 2016

Jules Maigret là nhân vật thám tử hư cấu nổi tiếng trong sự nghiệp sáng tác của Simenon, có điểm đặc trưng là tẩu thuốc trên môi. Đây được coi là “thám tử vĩ đại nhất nước Pháp ở thời của mình”, với những phẩm chất “sáng suốt và thận trọng”. Nhà văn đã viết 75 tiểu thuyết và 28 truyện ngắn về các vụ án có nhân vật này tham gia.

Unknown2021-01-10 18:09:25

Mê Dại - The Crush Việt Sub (1993)

được coi là phiên bản “đảo ngược” của bộ phim gây nhiều tranh cãi lolita vì bối cảnh và tuổi tác nhân vật rất tương đồng mê dại cũng tạo ra không ít những ý kiến trái chiều khi khai thác mối tình “chú – cháu” mà tuổi của cháu mới có 14 trong khi người chủ động lại chính là “người cháu”mê dại,xem phim mê dại,download mê dại,xem online mê dại hd,xem mê dại nhanh,tai phim mê dại,the crush,xem phim the crush,download the crush,xem online the crush hd,xem the crush nhanh,tai phim the crush