David Cross: Phục Hưng Nước Mỹ - David Cross: Making America Great Again Việt Sub (2016)RSS David Cross: Phục Hưng Nước Mỹ - David Cross: Making America Great Again Việt Sub (2016)
David Cross: Phục Hưng Nước Mỹ - David Cross: Making America Great Again
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cross xỏ xiên Donald Trump, những điều cấm kỵ tôn giáo và sự nghênh ngang của người Mỹ trong một đêm hài kịch đầy thú vị tại Nhà hát Paramount ở Austin, Texas.
37°2 Buổi Sáng Betty Blue.Diễn Viên: Jean Hugues Anglade,Béatrice Dalle,Gérard Darmon

37°2 Buổi Sáng Betty BlueViệt Sub Năm: 1986

Zorg là một thanh niên đang sống trong một căn nhà gỗ và làm nhiệm vụ quản lý những căn nhà gỗ khác cho ông chủ. Anh làm việc chăm chỉ và viết lách trong những giờ rảnh rỗi. Một ngày kia, Betty bước vào đời anh, tình cờ Betty khám phá cuốn tiểu thuyết của anh và cô thuyết phục anh đem đi in, nhưng bị các nhà xuất bản từ chối.

Mùa Thi Mark Of Youth.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Kiều Kiều,Đàm Kiệt Hy

Mùa Thi Mark Of YouthViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh những câu chuyện về lớp 12A9 do thầy Phạm Nghĩa Bản chủ nhiệm trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho kỳ thi vào Đại học.

Tạm Biệt Paris Adieu Paris.Diễn Viên: Jessica Schwarz,Hans Werner Meyer,Sandrine Bonnaire

Tạm Biệt Paris Adieu ParisViệt Sub Năm: 2013

FRANK BERNDSSEN, trưởng bộ phận đầu tư của một nhà băng có trụ sở ở Berlin, tin rằng cuộc sống sẽ tốt đẹp khi mọi việc được sắp đặt một cách cẩn thận. Hiện giờ, anh đang làm việc với nhóm các nhà đầu tư Thụy Sĩ với dây chuyền sản xuất tại Pháp. Nếu mọi chuyện trót lọt, Frank sẽ kiếm về cho công ty hàng tỷ và anh sẽ được thăng chức lên giám đốc. Anh chỉ cần phía Pháp đồng ý thỏa thuận, và anh đang trên đường đến Pháp vì việc đó. Ngay lúc làm thủ tục lên máy bay, Frank đã gặp nhiều việc không như

Tiến Lên, Jets! Lets Go, Jets!.Diễn Viên: Hirona Yamazaki,Haruka Fukuhara

Tiến Lên, Jets! Lets Go, Jets!Việt Sub Năm: 2017

kể về quá trình phấn đấu đầy “niềm vui nước mắt” dẫn dắt câu lạc bộ JETS của nữ sinh Hikari Tomonaga và giáo viên Kaoruko Saotome đã đưa CLB đến với Vòng chung kết cổ vũ viên thế giới (USA Cheerdance Championship). Tại vòng chung kết, CLB Jets sẽ tiếp tục đối đấu với những thử thách gì ở phía trước?

Thiên Thần Tuyết Snow Angels.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Sam Rockwell,Michael Angarano

Thiên Thần Tuyết Snow AngelsViệt Sub Năm: 2007

Mùa đông năm 1974, một mùa đông khắc nghiệt đối với cậu bé Arthur Parkinson không phải bởi vì lớp tuyết phủ dày trắng xóa khắp nơi mà là do sự trống vắng, quạnh hiu trong ngôi nhà thân yêu khi cha mẹ ly dị và nỗi đau khổ trong tâm trí cậu khi phải mất đi người vú nuôi yêu quý. Liệu một cậu bé 14 tuổi như Arthur có thể vượt qua được những sự khắc nghiệt ấy trong những tháng ngày tuyết rơi lạnh lẽo...

Unknown2020-01-01 14:44:38

David Cross: Phục Hưng Nước Mỹ - David Cross: Making America Great Again Việt Sub (2016)

cross xỏ xiên donald trump những điều cấm kỵ tôn giáo và sự nghênh ngang của người mỹ trong một đêm hài kịch đầy thú vị tại nhà hát paramount ở austin texasdavid cross,phục hưng nước mỹ,xem phim david cross,phục hưng nước mỹ,download david cross,phục hưng nước mỹ,xem online david cross,phục hưng nước mỹ hd,xem david cross,phục hưng nước mỹ nhanh,tai phim david cross,phục hưng nước mỹ,david cross,making america great again,xem phim david cross,making america great again,download david cross,making america great again,xem online david cross,making america great again hd,xem david cross,making america great again nhanh,tai phim david cross,making america great again