37°2 Buổi Sáng - Betty Blue Việt Sub (1986)RSS 37°2 Buổi Sáng - Betty Blue Việt Sub (1986)
37°2 Buổi Sáng - Betty Blue
Diễn viên: Jean Hugues Anglade, Béatrice Dalle, Gérard Darmon
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zorg là một thanh niên đang sống trong một căn nhà gỗ và làm nhiệm vụ quản lý những căn nhà gỗ khác cho ông chủ. Anh làm việc chăm chỉ và viết lách trong những giờ rảnh rỗi. Một ngày kia, Betty bước vào đời anh, tình cờ Betty khám phá cuốn tiểu thuyết của anh và cô thuyết phục anh đem đi in, nhưng bị các nhà xuất bản từ chối.
Chuyến Đi Kỷ Niệm One Way Trip.Diễn Viên: Ji,Soo,Ryoo Joon,Yeol,Kim Hee,Chan,Suho,Kim

Chuyến Đi Kỷ Niệm One Way TripViệt Sub Năm: 2016

kể về bộ tứ Yong-Bi (Ji Soo), Sang-Woo (Suho), Ji-Công (Ryoo Joon-Yeol) và Doo-Man (Kim Hee-Chan) là bốn người bạn 20 tuổi. Họ có một chuyến đi đến Pohang cho một đêm và 2 ngày đối với Sang-Woo là về để gia nhập quân đội. Vào ban đêm, họ uống trên bãi biển và ngắm nhìn đêm của biển. Tại thời điểm đó, những người bạn nhìn thấy một người phụ nữ bị đánh đập bởi một người đàn ông.

Hoàng Hậu Padmaavat.Diễn Viên: Ranveer Singh,Deepika Padukone

Hoàng Hậu PadmaavatViệt Sub Năm: 2018

kể về Padmavati, vị Hoàng hậu huyền thoại của nhà nước Hindu Rajput với lòng dũng cảm và trí thông minh tuyệt đỉnh của người... Lấy bối cảnh thời trung cổ Rajasthan, công chúa Padmavati (Deepika Pakudone xinh đẹp thủ vai) kết hôn với Ratan Singh (Shahid Kapoor thủ vai), vị vua dũng cảm của xứ Mewar. Cuộc sống của họ diễn ra hạnh phúc dưới thành Chittor.

Unknown2024-04-20 19:46:09

37°2 Buổi Sáng - Betty Blue Việt Sub (1986)

zorg là một thanh niên đang sống trong một căn nhà gỗ và làm nhiệm vụ quản lý những căn nhà gỗ khác cho ông chủ anh làm việc chăm chỉ và viết lách trong những giờ rảnh rỗi một ngày kia betty bước vào đời anh tình cờ betty khám phá cuốn tiểu thuyết của anh và cô thuyết phục anh đem đi in nhưng bị các nhà xuất bản từ chối37°2 buổi sáng,xem phim 37°2 buổi sáng,download 37°2 buổi sáng,xem online 37°2 buổi sáng hd,xem 37°2 buổi sáng nhanh,tai phim 37°2 buổi sáng,betty blue,xem phim betty blue,download betty blue,xem online betty blue hd,xem betty blue nhanh,tai phim betty blue,jean hugues anglade,béatrice dalle,gérard darmon