Black Mirror - White Christmas Việt Sub (2014)RSS Black Mirror - White Christmas Việt Sub (2014)
Black Mirror - White Christmas
Diễn viên: Jon Hamm, Rafe Spall, Oona Chaplin
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: In a mysterious and remote snowy outpost, Matt and Potter share an interesting Christmas meal together, swapping creepy tales of their earlier lives in the outside world.
Thành Phố Santa Barbara Mộng Mơ Santa Barbara.Diễn Viên: Som E,Baik Hyun,Jhin,Jeong,Eun Kim

Thành Phố Santa Barbara Mộng Mơ Santa BarbaraThuyết Minh Năm: 2014

Jung Woo là một giám đốc âm nhạc cho các bộ phim và các tvc quảng cáo, và làm việc bán thời gian tại một viện âm nhạc do bạn anh điều hành. Đến một ngày, bạn Jung Woo bỏ trốn để lại Jung Woo với một đống nợ, để anh phải đối mặt với các chủ nợ giận dữ, một trong số họ đã lấy đi cây đàn ghita quý giá của Jung Woo.

Rắn Độc 1 Naked Poison.Diễn Viên: Som E,Baik Hyun,Jhin,Jeong,Eun Kim

Rắn Độc 1 Naked PoisonViệt Sub Năm: 2000

Ông Kim là một y sĩ chuyên bào chế và bán thuốc đông y, nhưng lại không muốn cháu mình là Mẫn đi theo nghề vì chuyện hồi nhỏ của anh luôn lén nhìn phụ nữ đi vệ sinh, thích chụp lén quần xì của các cô gái ngoài đường.

Mùa Hè Bí Ẩn Sex Appeal.Diễn Viên: Từ Nhược Tuyên,Quách Thái Khiêt,Giả Tịnh Văn,Đới Lập Nhẫn,Châu Ấu Đình,Hoàng Viễn,Kha Tố Vân,Hạ Vũ

Mùa Hè Bí Ẩn Sex AppealViệt Sub Năm: 2014

Bạch Bạch từ nhỏ đã không có cha, 23 tuổi , rời Đài Bắc, cô mang ước mơ và hoài bão theo đuổi sự tự do và một cuộc sống độc lập đến với Học viện Âm nhạc ở phương Bắc. Với một niềm vui háo hức, cô tham gia vào ban nhạc của trường, tìm kiếm tâm hồn nghệ thuật, hưởng thụ cảm giác của sự tự do. Tại trường học, cô gặp gỡ Mộc Hồng –một chàng trai 19 tuổi với tâm hồn luôn bay bổng và đơn thuần đến từ Đài Đông, Đài Loan.

Tài Xế Taxi Taxi Driver.Diễn Viên: Robert De Niro,Jodie Foster,Albert Brooks,Harvey Keitel

Tài Xế Taxi Taxi DriverViệt Sub Năm: 1976

Là một cựu chiến binh trở về từ Việt Nam, Travis Bickle (De Niro) đơn độc và bị ám ảnh bởi cái chết cũng như những cảnh tưởng bạo lực trong chiến tranh. Cuộc sống của ông ngày càng tồi tệ hơn, Travis đang ngập sâu trong những ám ảnh thì một người phụ nữ bất chợt gõ cửa cuộc đời ông! Những nỗi ám ảnh, những khổ đau, dằn vặt in sâu trong cuộc sống con người được thể hiện độc đáo trong bộ phim. Đây là một tác phẩm đáng để bạn dành thời gian xem.

Tội Ác Vùng Biên Transpecos.Diễn Viên: Johnny Simmons,Gabriel Luna,Clifton Collins Jr

Tội Ác Vùng Biên TranspecosViệt Sub Năm: 2016

Ba nhân viên tuần tra biên giới không thể nào ngờ được , việc kiểm tra một chiếc xe như mọi ngày có thể làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của họ. Mỗi giờ qua đi, bí mật lại được hé lộ. Đưa họ gần hơn đến một kết cục chết chóc

Unknown2016-10-10 08:32:37

Black Mirror - White Christmas Việt Sub (2014)

in a mysterious and remote snowy outpost matt and potter share an interesting christmas meal together swapping creepy tales of their earlier lives in the outside worldblack mirror,xem phim black mirror,download black mirror,xem online black mirror hd,xem black mirror nhanh,tai phim black mirror,white christmas,xem phim white christmas,download white christmas,xem online white christmas hd,xem white christmas nhanh,tai phim white christmas,jon hamm,rafe spall,oona chaplin