Đề Thi Đẫm Máu - Evil Minds Việt Sub (2015)RSS Đề Thi Đẫm Máu - Evil Minds Việt Sub (2015)
Đề Thi Đẫm Máu - Evil Minds
Diễn viên: Trần Nhược Hiền, Phó Mai, Vương Lang Chính
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (17/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển thể từ bộ truyện đình đám của Lôi Mễ, phim xoay quanh Phương Mộc, thiên tài tâm lý học tội phạm. “Đề Thi Đẫm Máu” đơn giản là một đề thi. Nhưng nó không được viết bằng mực, mà được viết bằng máu. Nó không được tạo nên từ chữ, mà được tạo nên bằng mạng người. Nhưng đáng sợ là khi, lúc Phương Mộc nhận ra được đó là một đề thi, thì bài làm của cậu đã bị đánh đến 5 dấu X đẫm máu. Cậu sẽ phải làm gì ? Mục đích của hung thủ là gì ?
Đêm Lặng (Phần 2) Dark Season 2

Đêm Lặng (Phần 2) Dark Season 2Thuyết Minh Năm: 2019 (Tập 8/8)

lấy bối cảnh tại một thị trấn nhỏ giữa nước Đức, nơi những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ liên tục diễn ra, và sự biến mất của 2 đứa trẻ đã khiến cư dân nơi đây đặt dấu hỏi giữa vụ án này với những sự việc kỳ bí kia

Cuộc Chiến Zombie Z Nation.Diễn Viên: Russell Hodgkinson,Nat Zang,Mark Carr

Cuộc Chiến Zombie Z NationViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Ba năm sau khi virus zombie đã lây nhiễm tại Mỹ, một nhóm các anh hùng hàng ngày phải vận chuyển những người sống sót từ New York đến California, nơi mà các phòng thí nghiệm cần máu của họ để bào chế ra vắc xin trừ dịch bệnh này.

Án Mạng Đẫm Máu Phần 1 Guilt Season 1.Diễn Viên: Cristian Solimeno,Billy Zane,Daniel Ben Zenou

Án Mạng Đẫm Máu Phần 1 Guilt Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

một bộ series phim Mỹ truyền hình bộ phim bí ẩn sắp tới tạo ra bởi Kathryn Giá và Nichole Millard , mà sau một sinh viên Mỹ tại London có bạn cùng phòng bị giết , và như mọi người bắt đầu nghi ngờ của mình, họ bắt đầu để buộc tội bà của tội phạm.

Unknown2015-08-03 13:23:21

Đề Thi Đẫm Máu - Evil Minds Việt Sub (2015)

chuyển thể từ bộ truyện đình đám của lôi mễ phim xoay quanh phương mộc thiên tài tâm lý học tội phạm “đề thi đẫm máu” đơn giản là một đề thi nhưng nó không được viết bằng mực mà được viết bằng máu nó không được tạo nên từ chữ mà được tạo nên bằng mạng người nhưng đáng sợ là khi lúc phương mộc nhận ra được đó là một đề thi thì bài làm của cậu đã bị đánh đến 5 dấu x đẫm máu cậu sẽ phải làm gì mục đích của hung thủ là gìđề thi đẫm máu,xem phim đề thi đẫm máu,download đề thi đẫm máu,xem online đề thi đẫm máu hd,xem đề thi đẫm máu nhanh,tai phim đề thi đẫm máu,evil minds,xem phim evil minds,download evil minds,xem online evil minds hd,xem evil minds nhanh,tai phim evil minds,trần nhược hiền,phó mai,vương lang chính