Đế Vương Atlantis - Aquaman Thuyết Minh (2019)RSS Đế Vương Atlantis - Aquaman Thuyết Minh (2019)
Đế Vương Atlantis - Aquaman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau những sự kiện trong Justice League, Arthur Curry/Aquaman trở về biển cả và bắt đầu đảm nhận quyền thừa kế vương quốc Atlantis dưới sự cố vấn của công chúa Mera. Thế nhưng, đế chế huyền thoại bao năm ẩn mình dưới lòng biển sâu Atlantics sắp phải dậy sóng khi Orm quyết tâm thu phục 7 chủng tộc nơi đáy đại dương để tiêu diệt toàn bộ sự sống trên mặt đất.
Thảm Hoạ Sóng Thần The Impossible.Diễn Viên: Naomi Watts,Ewan Mcgregor And Tom Holland

Thảm Hoạ Sóng Thần The ImpossibleThuyết Minh Năm: 2012

Năm 2004, cơn địa chấn Sumatra-Andaman từng kích hoạt một chuỗi đợt sóng thần chết người lan tỏa khắp Ấn Độ Dương với những cơn sóng cao 30 m, tàn phá cộng đồng dân cư ven biển ở Indonesia, Sri Lanka, Ấn Độ, Thái Lan và nhiều nơi khác. 225.000 người thuộc 11 quốc gia đã thiệt mạng. Phuket của Thái Lan là một trong những nơi ảnh hưởng nặng nề nhất.

Hộp Đen Black Box.Diễn Viên: Naomi Watts,Ewan Mcgregor And Tom Holland

Hộp Đen Black BoxViệt Sub Năm: 2020

Hộp Đen kể về một người đàn ông đấu tranh để lấy lại trí nhớ sau khi sống sót sau một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Tuyệt vọng trở lại con người cũ trong khi cố gắng nuôi dạy con gái, anh nhận được một phương pháp điều trị thử nghiệm giúp anh khám phá quá khứ mà đột nhiên cảm thấy quá đen tối để là của riêng anh.

Unknown2020-06-19 14:15:29

Đế Vương Atlantis - Aquaman Thuyết Minh (2019)

sau những sự kiện trong justice league arthur curryaquaman trở về biển cả và bắt đầu đảm nhận quyền thừa kế vương quốc atlantis dưới sự cố vấn của công chúa mera thế nhưng đế chế huyền thoại bao năm ẩn mình dưới lòng biển sâu atlantics sắp phải dậy sóng khi orm quyết tâm thu phục 7 chủng tộc nơi đáy đại dương để tiêu diệt toàn bộ sự sống trên mặt đấtđế vương atlantis,xem phim đế vương atlantis,download đế vương atlantis,xem online đế vương atlantis hd,xem đế vương atlantis nhanh,tai phim đế vương atlantis,aquaman,xem phim aquaman,download aquaman,xem online aquaman hd,xem aquaman nhanh,tai phim aquaman