Đêm Rằm Tháng 7 Kinh Hoàng - Mid-July Days Việt Sub (2015)RSS Đêm Rằm Tháng 7 Kinh Hoàng - Mid-July Days Việt Sub (2015)
Đêm Rằm Tháng 7 Kinh Hoàng - Mid-July Days
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo dân gian, tháng 7 âm lịch mỗi năm người chết sẽ đi đến chỗ quen thuộc của mình trước khi qua đời.
Cậu Bé Quỷ Ominous.Diễn Viên: Barry Watson,Esmé Bianco,Gavin Lewis

Cậu Bé Quỷ OminousThuyết Minh Năm: 2015

Michael và Rachel đau khổ tột cùng trước cái chết của đứa con trai 6 tuổi trong tai nạn thảm khốc. Khi một người lạ đến đề nghị hồi sinh đứa trẻ, họ đồng ý. Tuy nhiên, đứa trẻ trở lại khi còn là đứa con mà họ từng biết nữa.

Người Cư Ngụ The Occupant.Diễn Viên: Barry Watson,Esmé Bianco,Gavin Lewis

Người Cư Ngụ The OccupantViệt Sub Năm: 1984

Angie đến Hồng Kông để làm luận án thạc sĩ nói về sự mê tín của Trung Quốc. Cô thuê một căn hộ rộng rãi, mà không biết nó bị ám bởi hồn ma của một ca sĩ..

Tình Người Duyên Ma Pee Mak Phrakanong.Diễn Viên: Mario Maurer,Davika Hoorne,Nattapong Chartpong

Tình Người Duyên Ma Pee Mak PhrakanongViệt Sub Năm: 2013

Chuyển thể từ câu chuyện ma nổi tiếng Mae Nak Phra Khanong trong dân gian Thái Lan. Nợ ơn cứu mạng của Mak, 4 người bạn của anh theo anh về nhà chơi vài ngày trước khi chia tay nhau. Tại đây họ đã gặp vợ con của Mak và đó cũng là lúc những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra. Một ngày, cả nhóm bạn kinh ngạc khi phát hiện vợ con của Mak có thể là những hồn ma đang lưu luyến cõi trần.

Unknown2019-02-13 09:38:59

Đêm Rằm Tháng 7 Kinh Hoàng - Mid-July Days Việt Sub (2015)

theo dân gian tháng 7 âm lịch mỗi năm người chết sẽ đi đến chỗ quen thuộc của mình trước khi qua đờiđêm rằm tháng 7 kinh hoàng,xem phim đêm rằm tháng 7 kinh hoàng,download đêm rằm tháng 7 kinh hoàng,xem online đêm rằm tháng 7 kinh hoàng hd,xem đêm rằm tháng 7 kinh hoàng nhanh,tai phim đêm rằm tháng 7 kinh hoàng,mid,july days,xem phim mid,july days,download mid,july days,xem online mid,july days hd,xem mid,july days nhanh,tai phim mid,july days