Dị Biến - The Anomaly Thuyết Minh (2014)RSS Dị Biến - The Anomaly Thuyết Minh (2014)
Dị Biến - The Anomaly
Diễn viên: Noel Clarke, Ian Somerhalder, Brian Cox
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cơn hôn mê dài, Ryan một cựu chiến binh, tỉnh lại trong một chiếc xe tải và nhận ra mình đang bị bắt cóc cùng một đứa bé. Khi cùng cậu bé trốn thoát cũng là lúc anh nhận ra một thực tại đáng sợ, hậu quả của quãng thời gian anh là đối tượng trong một thử nghiệm tuyệt mật của quân đội mà kết quả có thể làm thay đổi cả quá trình tiến hóa của loài người. Nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng Ryan chỉ còn 9 phút 47 giây để tìm ra sự thật.
Thị Trấn Ma Túy The Brave.Diễn Viên: Armand Assante,Louis Mandylor,Igor Jijikine

Thị Trấn Ma Túy The BraveViệt Sub Năm: 2019

Trong một thị trấn Albania nổi tiếng về sản xuất và buôn bán ma túy, một nhóm cảnh sát chuyên nghiệp đã lên đường để chấm dứt cuộc chiến tranh chống lại cảnh sát địa phương của nhóm tội phạm này.

Đỗ Thành Phong Vân 3 From Vegas To Macau 3.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Tạ Đình Phong,Ngô Thần Quân,Lưu Đức Hoa

Đỗ Thành Phong Vân 3 From Vegas To Macau 3Thuyết Minh Năm: 2016

tiếp tục đưa người xem dõi theo cuộc đời nhiều biến động của Cao Tiến (Châu Nhuận Phát) – một tay chơi bài bất khả chiến bại chuyên hành hiệp trượng nghĩa và ra tay cứu giúp người nghèo. Những tưởng có thể an tâm rút lui khỏi chốn đỏ đen để chăm sóc gia đình của mình, anh đột nhiên bị kéo vào vòng xoáy âm mưu của một ông trùm giấu mặt

Hội Thẩm Phán Dredd.Diễn Viên: Karl Urban,Rachel Wood,Andile Mngadi

Hội Thẩm Phán DreddThuyết Minh Năm: 2012

Tương lai nước Mỹ bị nhấn chìm trong bạo lực, băng đảng làm chủ đường phố và các Mega City. Chỉ có một thế lực duy nhất dám đứng lên chống lại thế giới tội phạm này, đó chính là Hội Thẩm Phán. Họ là những cảnh sát kỳ cựu được trao quyền tự quyết định và tự hành xử. Trong đó, Dredd (Karl Urban thủ vai) là thẩm phán tối cao, và là cái tên mà băng đảng phải khiếp sợ mỗi khi nhắc đến.

Hồ Sơ Thám Linh Blind Spot.Diễn Viên: Mạc Tiểu Kỳ,Mã Dục Kha,Ngô Hân,Phan Việt Minh

Hồ Sơ Thám Linh Blind SpotThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về Trần Quán Hi hay còn gọi là Thám tử Trần người cố gắng để phá giải những vụ án bí ẩn huyền bí bằng kiến ​​thức khoa học của mình. Trần Quán Hi chì tin rằng nơi duy nhất chứa đựng bóng ma là trái tim con người. Quảng trường Harbour lưu hành một lời đồn tại đây vào lúc nửa đêm mọi người có thể nhìn thấy một thế giới khác.

Hậu Duệ Của Hong Gil Dong The Descendants Of Hong Gil Dong.Diễn Viên: Kim Su Ro,Lee Bum Soo

Hậu Duệ Của Hong Gil Dong The Descendants Of Hong Gil DongThuyết Minh Năm: 2009

câu chuyện hậu duệ của anh hùng Hong Gil Dong triều đại Joseon vẫn còn sống và đang bí mật thực hiện lý tưởng cướp của người giàu chia cho người nghèo. Hong Mu Yeok (Lee Bum Soo), hậu duệ đời thứ 18 của Hong Gil Dong. Ban ngày anh là một giáo viên âm nhạc bình thường.Khi đêm đến anh là một “Robin Hood” xuất hiện trong hư không và biến mất một cách bí ẩn.

Unknown2020-03-23 07:06:26

Dị Biến - The Anomaly Thuyết Minh (2014)

sau cơn hôn mê dài ryan một cựu chiến binh tỉnh lại trong một chiếc xe tải và nhận ra mình đang bị bắt cóc cùng một đứa bé khi cùng cậu bé trốn thoát cũng là lúc anh nhận ra một thực tại đáng sợ hậu quả của quãng thời gian anh là đối tượng trong một thử nghiệm tuyệt mật của quân đội mà kết quả có thể làm thay đổi cả quá trình tiến hóa của loài người nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng ryan chỉ còn 9 phút 47 giây để tìm ra sự thậtdị biến thuyết minh,xem phim dị biến thuyết minh,download dị biến thuyết minh,xem online dị biến thuyết minh hd,xem dị biến thuyết minh nhanh,tai phim dị biến thuyết minh,the anomaly thuyết minh,xem phim the anomaly thuyết minh,download the anomaly thuyết minh,xem online the anomaly thuyết minh hd,xem the anomaly thuyết minh nhanh,tai phim the anomaly thuyết minh,noel clarke,ian somerhalder,brian cox