Dị Nhân Benjamin - The Curious Case Of Benjamin Button Việt Sub (2008)RSS Dị Nhân Benjamin - The Curious Case Of Benjamin Button Việt Sub (2008)
Dị Nhân Benjamin - The Curious Case Of Benjamin Button
Diễn viên: Cate Blanchett, Brad Pitt, Julia Ormond
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kỳ lạ về Benjamin Button chuyển thể từ cuốn truyện kỳ cục của F. Scott Fitzgerald. Tác giả này đã tưởng tượng ra một cậu bé chào đời với ngoại hình ông già 80, biết hút xì gà trong khi người ta thay tã cho cậu.
Người Nhìn Thấy Tương Lai Next.Diễn Viên: Nicolas Cage,Julianne Moore,Jessica Biel

Người Nhìn Thấy Tương Lai NextViệt Sub Năm: 2007

Next (Người Nhìn Thấy Tương Lai) là bộ phim khoa học viễn tưởng được chuyển thể từ tiểu thuyết The Golden Man của nhà văn Philip K. Dick. Bộ phim kể về Cris Johnson là 1 nhà ảo thuật và một con bạc chuyên nghiệp ở Las Vegas nhưng thực chất lại là 1 người có 1 khả năng phi thường khi có thể nhìn thấy tương lai và... thay đổi nó. Biết được khả năng phi thường ấy, Callie Ferris, một điệp vụ FBI quyết định tìm mọi cách bắt Cris hợp tác để chặn đứng 1 âm mưu đánh bom ở Los Angles trong khi Cris đang

Trung Sĩ York Sergeant York.Diễn Viên: Nicolas Cage,Julianne Moore,Jessica Biel

Trung Sĩ York Sergeant YorkViệt Sub Năm: 1941

Alvin York là một người lính huyền thoại trong Chiến tranh thế giới 1 với thành tích xuất sắc. Ông đã trở thành người hùng của quân đội Mỹ khi lập được chiến công bắt sống một đội quân của Đức. Cụ thể vào ngày 8/10/1918, ông cùng các binh sĩ trong đơn vị nhận được chỉ thị chiếm giữ cứ điểm của quân Đức xung quanh Đồi 223

Thảm Họa Hạt Nhân Pandora.Diễn Viên: Jin,Yeong Jeong,Kim Joo,Hyun,Shin,Il Kang

Thảm Họa Hạt Nhân PandoraThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh thảm họa tại nhà máy điện hạt nhân sau một trận động đất kinh hoàng tại Hàn Quốc. Tất cả đều phải đối mặt với mối nguy hiểm từ những chất phóng xạ mà vụ nổ ấy tạo ra và đang ngày một lan rộng ra khắp đất nước. Liệu chính phủ sẽ có những biện pháp như thế nào để đương đầu với thảm họa?

Vệ Sĩ 2 The Bodyguard 2.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlao,Jacqueline Apitananon

Vệ Sĩ 2 The Bodyguard 2Việt Sub Năm: 2007

Một anh chàng cảnh sát cực quậy, không coi nguyên tắc kỷ cương trong ngành ra gì cả. Mỗi lần anh đuổi theo một gã trộm cắp hay tên bắn tỉa nào là y như rằng cả thành phố náo loạn lên, tài sản công nhân cứ bay vù vù đi. Nên các sếp quyết định cho Mummy Lao về vườn ở ẩn! Sa thải một đặc nhiệm kỳ cựu và tài năng như vậy cũng đau lòng lắm, nhưng cứ phải ngồi nghe dân chúng phàn nàn gửi đơn kiến nghị thì cũng… nhức đầu không kém.

Anh Chàng Quân Nhân Naa Peru Surya Na Illu India.Diễn Viên: Allu Arjun,Anu Emmanuel,Elli Avrram

Anh Chàng Quân Nhân Naa Peru Surya Na Illu IndiaViệt Sub Năm: 2018

Surya là một người anh chàng nóng tính, anh ta bị đình chỉ khỏi Quân đội Ấn Độ vì hành vi không tuân thủ quân ngũ. Giờ đây, anh phải có được một chứng chỉ từ một nhà sinh vật học để chứng minh rằng anh ta phù hợp để gia nhập trở lại quân đội và hoàn thành giấc mơ nhập ngũ tại biên giới.

Unknown2020-02-15 18:08:17

Dị Nhân Benjamin - The Curious Case Of Benjamin Button Việt Sub (2008)

câu chuyện kỳ lạ về benjamin button chuyển thể từ cuốn truyện kỳ cục của f scott fitzgerald tác giả này đã tưởng tượng ra một cậu bé chào đời với ngoại hình ông già 80 biết hút xì gà trong khi người ta thay tã cho cậudị nhân benjamin,xem phim dị nhân benjamin,download dị nhân benjamin,xem online dị nhân benjamin hd,xem dị nhân benjamin nhanh,tai phim dị nhân benjamin,the curious case of benjamin button,xem phim the curious case of benjamin button,download the curious case of benjamin button,xem online the curious case of benjamin button hd,xem the curious case of benjamin button nhanh,tai phim the curious case of benjamin button,cate blanchett,brad pitt,julia ormond