Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa - The Damned United Việt Sub (2009)RSS Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa - The Damned United Việt Sub (2009)
Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa - The Damned United
Diễn viên: Colm Meaney, Henry Goodman, David Roper
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim xoay quanh câu lạc bộ bóng đá đỉnh cao của Anh – Leeds United. Brian Clough không thích lối đá bẩn của những cầu thủ, và họ đã xích mích. Bộ phim còn là cái nhìn thoáng qua về sự nghiệp của ông, giúp giải thích thái độ thù địch của ông với người quản lý cũ Don Revie và lí do tại sao ông lại để tuột mất Peter Taylor vào tay Brighton & Hove Albion.
Đại Tiệc Cưới The Big Wedding.Diễn Viên: Robert De Niro,Katherine Heigl,Diane Keaton

Đại Tiệc Cưới The Big WeddingViệt Sub Năm: 2013

Điện ảnh Mỹ vốn không thiếu những bộ phim hài nói về đời sống gia đình phức tạp hay những đám cưới quái chiêu, song nếu ta đem hòa trộn hai chủ đề đó lại thì sẽ ra sao nhỉ? Thành quả sẽ là The Big Wedding (Đại tiệc cưới hỏi) - bộ phim hài nhẹ nhàng quy tụ một dàn sao tên tuổi từ trẻ tới già. Để có được một đám cưới lớn tựa như tiêu đề phim, cần phải có một gia đình.

Nhiệm Vụ Đêm Giáng Sinh Christmas Bounty.Diễn Viên: Francia Raisa,Mike The Miz

Nhiệm Vụ Đêm Giáng Sinh Christmas BountyViệt Sub Năm: 2013

Một thợ săn tiền thưởng trước đây trở thành một giáo viên tiểu học. Quyết tâm để có một cuộc sống bình thường và giữ cho quá khứ bí mật, cô trở về nhà trong ngày Giáng sinh để cứu giúp gia đình của mình đang bị đe dọa

Tìm Nhau Finding You.Diễn Viên: Francia Raisa,Mike The Miz

Tìm Nhau Finding YouViệt Sub Năm: 2021

một nghệ sĩ vĩ cầm tài năng nhưng không may thất bại trong một buổi tuyển chọn quan trọng. Anh quyết định rời xa thành phố ồn ào và đến Ireland, nơi anh hy vọng sẽ tìm lại niềm đam mê và cảm hứng cho âm nhạc của mình.

Mối Tình Oan Gia Yam 3.Diễn Viên: Janet Khiew,Paytaai Wongkamlao,Petchtai Wongkamlao

Mối Tình Oan Gia Yam 3Thuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện tình cảm rắc rối giữa hai gia đình của ông Yam và trưởng làng Poy ở một làng quê Thái Lan, kéo dài từ đời cha mẹ đến đời con trai, con gái của hai nhà. Sau nhiều tranh cãi, hiểu lầm, cuối cùng hai gia đình đã hòa giải và chung sống hạnh phúc.

Thương Thần Tái Khởi Cross The Battlefield.Diễn Viên: Janet Khiew,Paytaai Wongkamlao,Petchtai Wongkamlao

Thương Thần Tái Khởi Cross The BattlefieldViệt Sub Năm: 2023

Thiếu niên trung học Chân Vũ Phi say mê điện tử thể thao nhưng vẫn không thể được sự thấu hiểu từ cha mình. Trong một sự cố bất ngờ, cha của Chân Vũ Phi và đồng đội của anh, Vương Khải, hoán đổi vị trí với nhau.

Unknown2020-03-21 07:13:36

Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa - The Damned United Việt Sub (2009)

bộ phim xoay quanh câu lạc bộ bóng đá đỉnh cao của anh – leeds united brian clough không thích lối đá bẩn của những cầu thủ và họ đã xích mích bộ phim còn là cái nhìn thoáng qua về sự nghiệp của ông giúp giải thích thái độ thù địch của ông với người quản lý cũ don revie và lí do tại sao ông lại để tuột mất peter taylor vào tay brighton amp hove albionđội bóng đáng nguyền rủa,xem phim đội bóng đáng nguyền rủa,download đội bóng đáng nguyền rủa,xem online đội bóng đáng nguyền rủa hd,xem đội bóng đáng nguyền rủa nhanh,tai phim đội bóng đáng nguyền rủa,the damned united,xem phim the damned united,download the damned united,xem online the damned united hd,xem the damned united nhanh,tai phim the damned united,colm meaney,henry goodman,david roper