Đội Đặc Nhiệm 887 - Swat: Unit 887 Việt Sub (2015)RSS Đội Đặc Nhiệm 887 - Swat: Unit 887 Việt Sub (2015)
Đội Đặc Nhiệm 887 - Swat: Unit 887
Diễn viên: Tom Sizemore, Mischa Barton, Timothy Woodward Jr, Michael Paré
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về đội đặc nhiệm SWAT trong cuộc đua với thời gian ngăn chặn một nhóm khủng bố khỏi tàn sát người dân vô tội, và phá hủy thành phố Los Angeles. Với 24 giờ còn lại trên đồng hồ, các đội phải dựa vào bản năng của mình và kỹ năng độc đáo của thiết lập để ngăn chặn các cuộc tấn công và mang lại công
Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn Promising Young Woman

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn Promising Young WomanThuyết Minh Năm: 2020

Cassie Thomas sống với bố mẹ và làm việc tại một quán cà phê. Trước đây cô từng theo học trường y, nhưng đã bỏ học sau khi bạn của cô là Nina bị cưỡng hiếp và không ai tin cô. Người ta cho rằng Nina sau đó đã chết do tự sát.

Trọng Phạm Felon

Trọng Phạm FelonViệt Sub Năm: 2008

Wade Porter sống khiêm nhường và yên bình bên gia đình nhỏ cùng cô bạn gái Laura và cậu con trai Michael. Tất cả biến thành ác mộng khi Wade bị kết tội hạ sát một kẻ đột nhập vào nhà anh giữa đêm khuya.

Điệp Vụ Săn Người To Err Is Humane

Điệp Vụ Săn Người To Err Is HumaneViệt Sub Năm: 1987

Sammo và Kenny là nhân viên bình thường tại một cửa hàng trang sức. Sammo thường xuyên là mục tiêu lạm dụng từ người quản lý. Một ngày nọ, hai người được gửi đến để trưng bày những viên kim cương cho một cô nàng. Họ bị cướp trên đường đến ngân hàng. Từng người một họ đang bị buộc tội thông đồng với những tên cướp.

Chàng Trai Hoàn Hảo The Perfect Guy.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Michael Ealy,Morris Chestnut

Chàng Trai Hoàn Hảo The Perfect GuyViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về "Leah Vaughn xuất hiện để có cuộc sống lý tưởng Cô thích một thách thức, nhịp độ nhanh sự nghiệp của một vận động hành lang;.. Dave, bạn trai lâu dài cô yêu cô nhưng, tại số 36, cô đã sẵn sàng để di chuyển đến giai đoạn tiếp theo. Hôn nhân và gia đình dường như là một bước đi hợp lý và hoan nghênh.

Unknown2019-02-13 09:42:47

Đội Đặc Nhiệm 887 - Swat: Unit 887 Việt Sub (2015)

kể về đội đặc nhiệm swat trong cuộc đua với thời gian ngăn chặn một nhóm khủng bố khỏi tàn sát người dân vô tội và phá hủy thành phố los angeles với 24 giờ còn lại trên đồng hồ các đội phải dựa vào bản năng của mình và kỹ năng độc đáo của thiết lập để ngăn chặn các cuộc tấn công và mang lại côngđội đặc nhiệm 887,xem phim đội đặc nhiệm 887,download đội đặc nhiệm 887,xem online đội đặc nhiệm 887 hd,xem đội đặc nhiệm 887 nhanh,tai phim đội đặc nhiệm 887,swat,unit 887,xem phim swat,unit 887,download swat,unit 887,xem online swat,unit 887 hd,xem swat,unit 887 nhanh,tai phim swat,unit 887,tom sizemore,mischa barton,timothy woodward jr,michael paré