Đối Tác Hoàn Hảo - Good Job Việt Sub (2022)RSS Đối Tác Hoàn Hảo - Good Job Việt Sub (2022)
Đối Tác Hoàn Hảo - Good Job
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một phú nhị đại giàu có, người sở hữu tập đoàn Eunkang nhưng có đam mê phá án và điều hành một công ty thám tử tư. Anh đã sống một cuộc đời 2 mặt, vừa là chủ tịch tập đoàn vừa là thám tử điều tra bí mật. Người duy nhất biết được bí mật này của Eun Sun Woo là luật sư của tập đoàn Eunkang và cũng là bạn thân của anh – Yang Jin Mo.
Peanut Butter Sandwich ピーナッツバターサンドウィッチ

Peanut Butter Sandwich ピーナッツバターサンドウィッチViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/5)

Tổ chức với bí danh PBS được chính phủ thành lập ra nhằm nghiên cứu, phân loại và hỗ trợ phụ nữ chọn lựa đường đến hạnh phúc của riêng mỗi người. Câu chuyện kể về bốn cô gái đang đi tìm hạnh phúc của đời mình được dẫn dắt bởi dàn nhân vật chính gồm: > Tsubaki (Yahagi Honoka), một thành viên mới của nhóm.

Giáo Sư Băng Giá Tiến Sĩ Băng Giá: Dr Frost.Diễn Viên: Song Chang Ui,Jung Eun Chae,Lee Yoon Ji,Sung Ji Roo,Choi Jung Woo,Lee Hee Jin

Giáo Sư Băng Giá Tiến Sĩ Băng Giá: Dr FrostViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Baek Bong Nam được gọi là Tiến sĩ Frost. Ông trở thành một giáo sư về tâm lý học ở độ tuổi sớm. Ông là cực kỳ tươi sáng, nhưng ông có khó khăn cảm thông với những người khác do một chấn thương thùy trán của mình như là một đứa trẻ. Trong ngày, bây giờ ông làm việc như một cố vấn tại trung tâm tư vấn trường và vào ban đêm ông làm việc như một bartender. Sau đó, ông bắt đầu làm việc với một trợ lý giảng dạy, Yoon Sung Ah tại trung tâm tư vấn. Yoon Sung Ah là nhiệt tình với khách hàng cần tư vấn.

Anh Nuôi Philiang.Diễn Viên: Looktarn Thipparat,Mungkorn Paphawin,Catherine Geena Meads,Mark Apiwit

Anh Nuôi PhiliangViệt Sub Năm: 2016 (Tập 31/31)

câu chuyện về cuộc đời và số phận của 2 anh em Satya và Rerai. Cả hai đều mất bố từ rất nhỏ mẹ của Satya và Rerai là hai người bạn thân khi mất đi người chồng họ hết mực yêu thương với đứa con thơ dại họ quyết định nương tự vào nhau để sống. Xem Phim Anh Nuoi Kể từ khi cha mất mẹ con Rerai dọn đến ở cùng mẹ con Satya.

Nhà Trọ Waikiki Welcome To Waikiki.Diễn Viên: Looktarn Thipparat,Mungkorn Paphawin,Catherine Geena Meads,Mark Apiwit

Nhà Trọ Waikiki Welcome To WaikikiThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 20/20)

Dong Goo, Joon Ki và Doo Sik, ba anh chàng cùng sống và quản lý một nhà nghỉ tên Waikiki. Chuyện không hay xảy đến khi nhà nghỉ có nguy cơ bị đóng cửa khiến cả ba phải lao đao tìm đủ mọi kế kiếm tiền. Chưa hết, sự bí ẩn của một bé gái cùng người mẹ đơn thân cũng làm đảo lộn cuộc sống của ba người.

Unknown2023-03-27 14:47:24

Đối Tác Hoàn Hảo - Good Job Việt Sub (2022)

một phú nhị đại giàu có người sở hữu tập đoàn eunkang nhưng có đam mê phá án và điều hành một công ty thám tử tư anh đã sống một cuộc đời 2 mặt vừa là chủ tịch tập đoàn vừa là thám tử điều tra bí mật người duy nhất biết được bí mật này của eun sun woo là luật sư của tập đoàn eunkang và cũng là bạn thân của anh – yang jin mođối tác hoàn hảo,xem phim đối tác hoàn hảo,download đối tác hoàn hảo,xem online đối tác hoàn hảo hd,xem đối tác hoàn hảo nhanh,tai phim đối tác hoàn hảo,good job,xem phim good job,download good job,xem online good job hd,xem good job nhanh,tai phim good job