Dối Trá Ngọt Ngào - Beautiful Lies Việt Sub (2010)RSS Dối Trá Ngọt Ngào - Beautiful Lies Việt Sub (2010)
Dối Trá Ngọt Ngào - Beautiful Lies
Diễn viên: Audrey Tautou, Nathalie Baye And Sami Bouajila
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Emilie là cô chủ của một tiệm cắt tóc ở Pháp. Một ngày cô nhận được thư tình của một người đàn ông bí mật.Cô liền nảy ra ý định chuyển người nhận lá thư sang cho mẹ để làm mẹ vui.
Ngập Vốn Bankrolled

Ngập Vốn BankrolledViệt Sub Năm: 2021

Hai chiến hữu lêu lổng thế hệ Y phê thuốc rồi quảng cáo một ứng dụng mới táo bạo về công bằng xã hội và gọi vốn hàng triệu USD. Rồi họ phải làm ra ứng dụng này.

Sui Gia Đại Chiến 2: Gặp Gỡ Thông Gia 2 Enemies In-Law: Dangerous Meeting Of In Laws 2.Diễn Viên: Hong Jong,Hyun,Jin Se,Yun,Park Eun,Hye

Sui Gia Đại Chiến 2: Gặp Gỡ Thông Gia 2 Enemies In-Law: Dangerous Meeting Of In Laws 2Việt Sub Năm: 2015

Chuyện phim kể về anh chàng Chul-Soo (Hong Jong-Hyun thủ vai) là con trai độc nhất trong đại gia đình nổi tiếng về…ăn trộm. Số trời đã định, Chul-Soo đã gặp và phải lòng Young-Hee (Jin Se-yun đóng) – con gái cưng của một viên cảnh sát, đồng thời gia đình cô cũng là đại gia đình có truyền thống trong ngành cảnh sát.

Giao Thông Trafic.Diễn Viên: Hong Jong,Hyun,Jin Se,Yun,Park Eun,Hye

Giao Thông TraficViệt Sub Năm: 1971

Thay vì dùng từ thông thường trong tiếng Pháp, Tati đặt tên phim là Trafic theo từ lóng ghép giữa tiếng Pháp và tiếng Anh nhằm nhấn mạnh tính chất “trao đổi hàng hóa” (hàm ý thương mại) thay vì “giao thông” (hàm ý kết nối) của thế giới hiện đại - biểu hiện ở đây là xe hơi.

Cocktail Tình Yêu Cocktail.Diễn Viên: Deepika Padukone,Saif Ali Khan And Randeep Hooda

Cocktail Tình Yêu CocktailViệt Sub Năm: 2012

Lấy bối cảnh mùa hè ở thành phố London ngọt ngào và tràn đầy sức sống, bộ phim Cocktail kể về ba con người xa lạ tình cờ gặp gỡ và kết bạn, sau đó chuyển đến sống cùng nhau. Mọi thứ dường như thật hoàn hảo cho đến khi đóa hoa tình yêu nở rộ! Nếu bắt buộc phải lựa chọn, bạn sẽ lựa chọn như thế nào giữa tình yêu và tình bạn?

Unknown2020-08-23 19:35:23

Dối Trá Ngọt Ngào - Beautiful Lies Việt Sub (2010)

emilie là cô chủ của một tiệm cắt tóc ở pháp một ngày cô nhận được thư tình của một người đàn ông bí mậtcô liền nảy ra ý định chuyển người nhận lá thư sang cho mẹ để làm mẹ vuidối trá ngọt ngào,xem phim dối trá ngọt ngào,download dối trá ngọt ngào,xem online dối trá ngọt ngào hd,xem dối trá ngọt ngào nhanh,tai phim dối trá ngọt ngào,beautiful lies,xem phim beautiful lies,download beautiful lies,xem online beautiful lies hd,xem beautiful lies nhanh,tai phim beautiful lies,audrey tautou,nathalie baye and sami bouajila