Đơn Giản Là Yêu - Amour Việt Sub (2012)RSS Đơn Giản Là Yêu - Amour Việt Sub (2012)
Đơn Giản Là Yêu - Amour
Diễn viên: Jean, Louis Trintignant, Emmanuelle Riva, Isabelle Huppert
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một câu chuyện đời kể về đôi vợ chồng già Georges và Anne đã bước vào giai đoạn "bát thập" của cuộc đời. Họ đã sống hạnh phúc bên nhau, đã từng trao lời thề yêu thương nhau đến lúc chết. Và một ngày, bà cụ Anne bắt đầu bị những chấn thương về tâm lí, có dấu hiệu đột quỵ và chính lúc này lời thề nguyện cần được thực hiện và ông cụ đã làm điều đó như thế nào?-điều đó vẫn là một ẩn số
Tình Yêu Đến Từ Rome To Rome With Love.Diễn Viên: Woody Allen,Penélope Cruz,Jesse Eisenberg

Tình Yêu Đến Từ Rome To Rome With LoveViệt Sub Năm: 2012

được lồng ghép bởi 4 câu chuyện riêng biệt về những người dừng chân tại thành Rome. Họ là người Mỹ, người Italy, dân địa phương hay khách du lịch. Tất cả đều bị cuốn vào những cuộc phiêu lưu lãng mạn tại thành phố huyền thoại của châu Âu. Nếu như Midnight in Paris mang sự dịu dàng, bí ẩn của nước Pháp thì To Rome With Love sẽ lãng mạn như Italy.

Tiếu Thuyết Sát Nhân True Fiction: Murder Novel.Diễn Viên: Ji Hyun Woo,Oh Man,Seok,Lee Seung,Wook,Kim Hak,Cheol

Tiếu Thuyết Sát Nhân True Fiction: Murder NovelViệt Sub Năm: 2018

mang thể loại hài hước châm biếm xoay quanh sự tham nhũng của các chính trị gia. Chính trị gia đạo đức giả Lee Kyeong-seok (Oh Man-seok) đang trên đỉnh cao sự nghiệp khi luôn được nằm trong danh sách ứng cử viên của các cuộc bầu cử địa phương.

Chết Để Hồi Sinh Dying To Survive.Diễn Viên: Từ Tranh,Yiwei Zhou,Xinming Yang,Beibi Gong,Zhuo Tan

Chết Để Hồi Sinh Dying To SurviveViệt Sub Năm: 2018

Dying to Survive quy tụ dàn diễn viên Từ Tranh, Chu Nhất Vi, Vương Truyền Quân, Đàm Trác, kể chuyện một chủ cửa hàng mắc nợ lớn, liều lĩnh tổ chức đường dây nhập thuốc Ấn Độ giá rẻ vào Trung Quốc. Anh đổi đời, được các bệnh nhân tôn sùng như thần thánh nhưng gặp rắc rối với luật pháp.

Chuyến Đi Kỷ Niệm One Way Trip.Diễn Viên: Ji,Soo,Ryoo Joon,Yeol,Kim Hee,Chan,Suho,Kim

Chuyến Đi Kỷ Niệm One Way TripViệt Sub Năm: 2016

kể về bộ tứ Yong-Bi (Ji Soo), Sang-Woo (Suho), Ji-Công (Ryoo Joon-Yeol) và Doo-Man (Kim Hee-Chan) là bốn người bạn 20 tuổi. Họ có một chuyến đi đến Pohang cho một đêm và 2 ngày đối với Sang-Woo là về để gia nhập quân đội. Vào ban đêm, họ uống trên bãi biển và ngắm nhìn đêm của biển. Tại thời điểm đó, những người bạn nhìn thấy một người phụ nữ bị đánh đập bởi một người đàn ông.

Unknown2016-02-18 16:44:12

Đơn Giản Là Yêu - Amour Việt Sub (2012)

một câu chuyện đời kể về đôi vợ chồng già georges và anne đã bước vào giai đoạn bát thập của cuộc đời họ đã sống hạnh phúc bên nhau đã từng trao lời thề yêu thương nhau đến lúc chết và một ngày bà cụ anne bắt đầu bị những chấn thương về tâm lí có dấu hiệu đột quỵ và chính lúc này lời thề nguyện cần được thực hiện và ông cụ đã làm điều đó như thế nào điều đó vẫn là một ẩn sốđơn giản là yêu,xem phim đơn giản là yêu,download đơn giản là yêu,xem online đơn giản là yêu hd,xem đơn giản là yêu nhanh,tai phim đơn giản là yêu,amour,xem phim amour,download amour,xem online amour hd,xem amour nhanh,tai phim amour,jean,louis trintignant,emmanuelle riva,isabelle huppert