Dracula: Quỷ Dữ Thức Tỉnh - The Last Voyage Of The Demeter Thuyết Minh (2023)RSS Dracula: Quỷ Dữ Thức Tỉnh - The Last Voyage Of The Demeter Thuyết Minh (2023)
Dracula: Quỷ Dữ Thức Tỉnh - The Last Voyage Of The Demeter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bắt đầu từ một chương kinh dị của cuốn tiểu thuyết kinh điển Dracula của Bram Stoker, bộ phim dựa trên một chương hấp dẫn để kể câu chuyện kinh hoàng về tàu buôn Demeter, một con tàu buôn bị thuê để vận chuyển hàng hóa riêng
Ma Sơ Tà Đạo The Bad Nun.Diễn Viên: Lucy Chappell,Becca Hirani,Tiffany,Ellen Robinson

Ma Sơ Tà Đạo The Bad NunViệt Sub Năm: 2018

Dựa vào một sự kiện có thật. Aesha đi đến một nơi bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài để cô ấy có đầu óc thoải mái tập trung học hành. Nhưng ngay cái đêm Aesha đến thì gặp ngay chuyến viếng thăm của một ma sơ...

Vùi Lấp Sai Lầm All Mistakes Buried.Diễn Viên: Missy Yager,Sam Trammell,Vanessa Ferlito

Vùi Lấp Sai Lầm All Mistakes BuriedViệt Sub Năm: 2016

Một người nghiện ma túy cô đơn sống trong một thị trấn nhỏ chiến đấu với một tổ chức tội phạm để giành lại một món đồ trang sức bị đánh cắp, mà anh tin là chìa khóa để sửa chữa cuộc hôn nhân bị gãy của mình.

Ông Kẹ The Boogeyman.Diễn Viên: Missy Yager,Sam Trammell,Vanessa Ferlito

Ông Kẹ The BoogeymanViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi vẫn quay cuồng với cái chết bi thảm của mẹ mình, một cô gái tuổi teen và em gái của cô thấy mình bị ám ảnh bởi sự hiện diện tàn bạo trong nhà và cố gắng thu hút sự chú ý của người cha đau buồn trước khi quá muộn.

Buổi Tiệc Chết Chóc The Deathday Party.Diễn Viên: Viên Vịnh Nghi,Cao Thánh Viễn,Hùng Nãi Cẩn

Buổi Tiệc Chết Chóc The Deathday PartyThuyết Minh Năm: 2014

Helen và con gái bị bắt cóc đem đến một hang động tối tăm để tham gia một trò chơi kinh khủng cùng 8 người xa lạ khác. Cứ cách một khoảng thời gian, sát thủ bí ẩn trà trộn giữa họ sẽ giết chết một người. Để bảo vệ con, Helen phải dùng đủ mọi cách, kể cả phải giết người.

Trải Nghiệm Điểm Chết Flatliners.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Nina Dobrev,Ellen Page,Diego Luna

Trải Nghiệm Điểm Chết FlatlinersThuyết Minh Năm: 2017

Courtney (Ellen Page) rủ rê nhóm bạn cũng là sinh viên Y khoa là Marlo (Nina Dobrev), Ray (Diego Luna), Jamie (James Norton) và Sophia (Kiersey Clemos) tham gia vào một thí nghiệm nguy hiểm cùng mình. Họ sẽ thay phiên nhau chết lâm sàng để được chu du “thế giới bên kia”. Đây là trải nghiệm độc đáo có một không hai và nó khiến các chàng trai cô gái trẻ mê mẩn.

Unknown2024-01-30 12:17:00

Dracula: Quỷ Dữ Thức Tỉnh - The Last Voyage Of The Demeter Thuyết Minh (2023)

bắt đầu từ một chương kinh dị của cuốn tiểu thuyết kinh điển dracula của bram stoker bộ phim dựa trên một chương hấp dẫn để kể câu chuyện kinh hoàng về tàu buôn demeter một con tàu buôn bị thuê để vận chuyển hàng hóa riêngdracula,quỷ dữ thức tỉnh,xem phim dracula,quỷ dữ thức tỉnh,download dracula,quỷ dữ thức tỉnh,xem online dracula,quỷ dữ thức tỉnh hd,xem dracula,quỷ dữ thức tỉnh nhanh,tai phim dracula,quỷ dữ thức tỉnh,the last voyage of the demeter,xem phim the last voyage of the demeter,download the last voyage of the demeter,xem online the last voyage of the demeter hd,xem the last voyage of the demeter nhanh,tai phim the last voyage of the demeter