Dự Án X - Project X Việt Sub (2012)RSS Dự Án X - Project X Việt Sub (2012)
Dự Án X - Project X
Diễn viên: Thomas Mann, Oliver Cooper, Jonathan Daniel Brown
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về ba chàng trai đang học lớp 12 và hầu như không có ai biết đến họ. Vì lí do đó nên ba anh này đã chuẩn bị sẵn 1 kế hoạch để khắc lại tên tuổi và nhiều người biết đến họ hơn. Ba chàng trai này có rất nhiều ý tưởng, hầu như là vô hạn. Bọn họ bắt đầu mở một bữa tiệc mà không một ai có thể quên khi đến với bữa tiệc này. Các chàng trai đã chuẩn bị thêm 1 chiếc camera để ghi lại những sự kiện đáng nhớ này đồng thời ghi lại những quy cách mở một bữa tiệc mà ít người có thể.
Vua Phim Đồng Tính King Cobra.Diễn Viên: Garrett Clayton,Christian Slater,Molly Ringwald

Vua Phim Đồng Tính King CobraViệt Sub Năm: 2016

King Cobra với nội dung về ngành công nghiệp làm phim khiêu dâm đồng tính ở Mỹ đang gây ồn ào tại LHP Tribeca. Sau khi nhận lời đóng vai chính, nam diễn viên từng nhận được ngôi sao trên đại lộ danh vọng James Franco đã gắn với biệt danh "tài tử Oscar hư nhất".

Sắc Màu Của Gió Colors Of Wind.Diễn Viên: Yuki Furukawa,Takemi Fujii

Sắc Màu Của Gió Colors Of WindViệt Sub Năm: 2018

Kaze no Iro là câu chuyện xoay quanh hai đôi tình nhân có ngoại hình giống hệt nhau nhưng một ở Hokkaido, còn một ở Tokyo. Nhưng số phận tàn nhẫn đã khiến cho chàng trai Tokyo mất đi một nửa của mình, còn cô gái Hokkaido cũng xa lìa người yêu vĩnh viễn sau một tai nạn. Và rồi định mệnh lại run rủi cho cả hai bất ngờ gặp nhau

Chú Khỉ Lắm Chiêu Gibby.Diễn Viên: Crystal The Monkey,Shannon Elizabeth,Peyton Meyer

Chú Khỉ Lắm Chiêu GibbyViệt Sub Năm: 2016

Kể từ khi mẹ qua đời, cô bé Katie trở nên ủ dột và trầm cảm. Cô buông xuôi hết mọi thứ , từ bỏ niềm đam mê của mình. Moi thứ chỉ thay đổi khi cô nhận lời trông nôm Gibby , chú khỉ siêu quậy, Tình bạn đáng yêu giưa họ đã giúp Katie tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Nước Anh Của Tôi England Is Mine.Diễn Viên: Crystal The Monkey,Shannon Elizabeth,Peyton Meyer

Nước Anh Của Tôi England Is MineViệt Sub Năm: 2017

Một bức chân dung của Morrissey và cuộc đời của ông vào những năm 1970 ở Manchester trước khi ông tiếp tục trở thành ca sĩ chính của ban nhạc rock có tầm ảnh hưởng nhất thập niên 80 - The Smiths.

Unknown2020-09-13 16:39:52

Dự Án X - Project X Việt Sub (2012)

phim kể về ba chàng trai đang học lớp 12 và hầu như không có ai biết đến họ vì lí do đó nên ba anh này đã chuẩn bị sẵn 1 kế hoạch để khắc lại tên tuổi và nhiều người biết đến họ hơn ba chàng trai này có rất nhiều ý tưởng hầu như là vô hạn bọn họ bắt đầu mở một bữa tiệc mà không một ai có thể quên khi đến với bữa tiệc này các chàng trai đã chuẩn bị thêm 1 chiếc camera để ghi lại những sự kiện đáng nhớ này đồng thời ghi lại những quy cách mở một bữa tiệc mà ít người có thểdự án x,xem phim dự án x,download dự án x,xem online dự án x hd,xem dự án x nhanh,tai phim dự án x,project x,xem phim project x,download project x,xem online project x hd,xem project x nhanh,tai phim project x,thomas mann,oliver cooper,jonathan daniel brown