Dù Ghét Vẫn Yêu - Love Returns Thuyết Minh (2019)RSS Dù Ghét Vẫn Yêu - Love Returns Thuyết Minh (2019)
Dù Ghét Vẫn Yêu - Love Returns
Diễn viên: Lee Dong Ha, Lee Sung Yeol, Pyo Ye Jin, Han Hye Rin Song Ok Suk, Ko Byung Wan
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (120/120)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống và công việc của cô gái Gil Eun-jo. Là một cô gái bướng nhỉnh và đa cảm, Eun-jo luôn có ấn tượng không tốt với mẹ kế mặc dù bà đối xử với cô giống như con gái ruột của mình. Nhưng sau khi cha qua đời, và không còn mẹ kế bên cạnh, Eun-jo mới cảm nhận được sự quan trọng của gia đình.
Cô Vợ Sắc Sảo Ngoại Truyện Aruna.Diễn Viên: Anthony,Devin,Mariz

Cô Vợ Sắc Sảo Ngoại Truyện ArunaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Ở phần trước của Cô Vợ Sắc Sảo - Mia 2018, bộ phim đã khép lại với nụ hôn giữa Aruna (Bee Namthip) và chàng CEO Wasin (Film Nathapat Kawila), cả hai đã đến với nhau sau nhiều khó khăn. Phần ngoại truyện tiếp nối khi Aruna trở thành người thành công, có một chương trình nấu ăn riêng. Khi Wasin cầu hôn Aruna thì vì sự phản đối của con gái mà Aruna đã lưỡng lự, do dự rất nhiều.

Hoa Vương Flower Of The Queen.Diễn Viên: Kim Sung Ryung,Lee Sung Kyung,Yoon Park,Lee Jong

Hoa Vương Flower Of The QueenViệt Sub Năm: 2014 (Tập 50/50)

Rena Jung (Kim Sung Ryoung) là một đầu bếp xinh đẹp với tham vọng sở hữu một chương trình nấu ăn cho riêng mình. Chồng của cô, Park Min Joon (Lee Jong-Hyuk) là con trai cả của gia đình sở hữu một công ty có tiếng. Tuy mối quan hệ giữa họ không mấy tốt đẹp nhưng họ luôn cố gắng cho mọi người thấy rằng tình yêu của họ vẫn đang trong thời kỳ mặn nồng.

Unknown2020-10-19 21:30:17

Dù Ghét Vẫn Yêu - Love Returns Thuyết Minh (2019)

cuộc sống và công việc của cô gái gil eun jo là một cô gái bướng nhỉnh và đa cảm eun jo luôn có ấn tượng không tốt với mẹ kế mặc dù bà đối xử với cô giống như con gái ruột của mình nhưng sau khi cha qua đời và không còn mẹ kế bên cạnh eun jo mới cảm nhận được sự quan trọng của gia đìnhdù ghét vẫn yêu,xem phim dù ghét vẫn yêu,download dù ghét vẫn yêu,xem online dù ghét vẫn yêu hd,xem dù ghét vẫn yêu nhanh,tai phim dù ghét vẫn yêu,love returns,xem phim love returns,download love returns,xem online love returns hd,xem love returns nhanh,tai phim love returns,lee dong ha,lee sung yeol,pyo ye jin,han hye rin song ok suk,ko byung wan