Đưa Tôi Bay Tới Sao Kim - Fly Me To Venus Thuyết Minh (2015)RSS Đưa Tôi Bay Tới Sao Kim - Fly Me To Venus Thuyết Minh (2015)
Đưa Tôi Bay Tới Sao Kim - Fly Me To Venus
Diễn viên: David Chen, Jiuzhou Qi, Weijia Dong
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái xinh đẹp và một phần mềm máy tính trót đem lòng yêu thương nhau. Liệu mối tình lạ đời giữa thế giới thật và thế giới ảo sẽ có cái kết tốt đẹp?
Cuộc Chiến Xuyên Không Alienoid.Diễn Viên: Val Kilmer,Carrie,Anne Moss And Tom Sizemore

Cuộc Chiến Xuyên Không AlienoidThuyết Minh Năm: 2022

Trên Trái Đất ngày nay, Cảnh vệ ( Kim Woo-bin ), người chịu trách nhiệm quản lý các tù nhân ngoài hành tinh bị giam giữ trong não người, bắt giữ những kẻ vượt ngục cùng đồng nghiệp người máy Thunder của anh ta.

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kỷ Nguyên Của Ultron Avengers Infinity War: Age Of Ultron.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Chris Evans,Mark Ruffalo

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kỷ Nguyên Của Ultron Avengers Infinity War: Age Of UltronViệt Sub Năm: 2015

Được xem là một thiên anh hùng ca tiếp theo của bộ phim nhiều anh hùng lớn nhất mọi thời đại. Khi Tony Stark cố gắng khởi động một chương trình gìn giữ hòa bình đầy tiềm năng, nhưng mọi thứ đã thất bại và những Anh Hùng Mạnh Nhất trên Trái Đất như Iron Man, Captain America, Thor, The Incredible Hulk, Black Widow và Hawkeye, bị đẩy vào cuộc thử nghiệm cuối cùng khi số phận của hành tinh đang bị trao đảo.

Chuyện Tình Mùa Đông Winters Tale.Diễn Viên: Colin Farrell,Will Smith,Russell Crowe

Chuyện Tình Mùa Đông Winters TaleViệt Sub Năm: 2014

Có bối cảnh tại thành phố New York đầy bí ẩn và trải dài suốt cả một thế kỷ, “Winters Tale” là câu chuyện kỳ diệu, đan xen nhiều số phận, và là cuộc chiến kinh điển giữa cái thiện và cái ác.“Winters Tale” là tác phẩm chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 1983 của nhà văn Mark Helprin. Lấy bối cảnh thành phố New York đầy những huyền thoại và trải dài trong hơn một thế kỷ, đây là câu chuyện của phép màu, những định mệnh đan xen, và cuộc chiến muôn thuở giữa cái thiện và cái ác.

Unknown2020-07-27 16:12:21

Đưa Tôi Bay Tới Sao Kim - Fly Me To Venus Thuyết Minh (2015)

một cô gái xinh đẹp và một phần mềm máy tính trót đem lòng yêu thương nhau liệu mối tình lạ đời giữa thế giới thật và thế giới ảo sẽ có cái kết tốt đẹpđưa tôi bay tới sao kim,xem phim đưa tôi bay tới sao kim,download đưa tôi bay tới sao kim,xem online đưa tôi bay tới sao kim hd,xem đưa tôi bay tới sao kim nhanh,tai phim đưa tôi bay tới sao kim,fly me to venus,xem phim fly me to venus,download fly me to venus,xem online fly me to venus hd,xem fly me to venus nhanh,tai phim fly me to venus,david chen,jiuzhou qi,weijia dong