Đứa Trẻ Mồ Côi 2: Nạn Nhân Đầu Tiên - Orphan: First Kill Thuyết Minh (2022)RSS Đứa Trẻ Mồ Côi 2: Nạn Nhân Đầu Tiên - Orphan: First Kill Thuyết Minh (2022)
Đứa Trẻ Mồ Côi 2: Nạn Nhân Đầu Tiên - Orphan: First Kill
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào tháng 1 năm 2007, bệnh nhân tâm thần người Estonia Leena Klammer, một phụ nữ 31 tuổi mắc chứng rối loạn nội tiết tố hiếm gặp gọi là suy tuyến yên khiến cô trông giống một đứa trẻ 9 tuổi, đã dàn dựng một cuộc trốn thoát khỏi Viện Saarne bằng cách dụ dỗ và giết chết một người
Học Viện Ma Cà Rồng Vampire Academy.Diễn Viên: Zoey Deutch,Lucy Fry,Danila Kozlovsky

Học Viện Ma Cà Rồng Vampire AcademyThuyết Minh Năm: 2014

câu chuyện về Rose Hathaway (Zoey Deutch), một Dhampir (nửa người nửa ma cà rồng) và là người bảo vệ các Moroi, loài ma cà rồng lương thiện đang bí mật sống trong thế giới loài người. Nhiệm vụ của Rose là bảo vệ các Moroi khỏi Strigoi, loài ma cà rồng ác độc và khát máu.

Lãnh Địa Thây Ma The Stakelander.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Laura Abramsen

Lãnh Địa Thây Ma The StakelanderViệt Sub Năm: 2016

When his home of New Eden is destroyed by a revitalized Brotherhood and its new Vamp leader, Martin finds himself alone in the badlands of America with only the distant memory of his mentor and legendary vampire hunter, Mister, to guide him.

Nhắm Mắt Lại Close My Eyes.Diễn Viên: Baro,Han Jong Lee,Yeong,Jin Jo

Nhắm Mắt Lại Close My EyesThuyết Minh Năm: 2017

Hyeon-u thường đeo kính râm và giả mù để lắng nghe câu chuyện của nhiều người. Một ngày nọ, có một người kể anh nghe tình tiết của một vụ giết người, Hyeon-u cười phá lên và bảo rằng đó chỉ là tình tiết trong cuốn tiểu thuyết mà anh đang viết. Tuy nhiên vụ giết người đó lại trở thành sự thật. Rốt cuộc tên hung thủ là ai?

Unknown2024-01-17 15:07:27

Đứa Trẻ Mồ Côi 2: Nạn Nhân Đầu Tiên - Orphan: First Kill Thuyết Minh (2022)

vào tháng 1 năm 2007 bệnh nhân tâm thần người estonia leena klammer một phụ nữ 31 tuổi mắc chứng rối loạn nội tiết tố hiếm gặp gọi là suy tuyến yên khiến cô trông giống một đứa trẻ 9 tuổi đã dàn dựng một cuộc trốn thoát khỏi viện saarne bằng cách dụ dỗ và giết chết một ngườiđứa trẻ mồ côi 2,nạn nhân đầu tiên,xem phim đứa trẻ mồ côi 2,nạn nhân đầu tiên,download đứa trẻ mồ côi 2,nạn nhân đầu tiên,xem online đứa trẻ mồ côi 2,nạn nhân đầu tiên hd,xem đứa trẻ mồ côi 2,nạn nhân đầu tiên nhanh,tai phim đứa trẻ mồ côi 2,nạn nhân đầu tiên,orphan,first kill,xem phim orphan,first kill,download orphan,first kill,xem online orphan,first kill hd,xem orphan,first kill nhanh,tai phim orphan,first kill