Đường Hầm - The Tunnel Việt Sub (2011)RSS Đường Hầm - The Tunnel Việt Sub (2011)
Đường Hầm - The Tunnel
Diễn viên: Bel Deliá, Andy Rodoreda, Steve Davis
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cuộc điều tra nhắm vào một tội ác được che đậy của chính phủ dẫn đến một mạng lưới các đường hầm của các tàu điện ngầm bị bỏ hoang nằm sâu bên dưới trung tâm của Sydney. Một nhà báo cùng nhóm bạn của mình đi điều tra sự việc này đã nhanh chóng trở thành câu chuyện mà họ là những người bị săn bắt.
Góc Quay Đẫm Máu Rec 3.Diễn Viên: Leticia Dolera,Àlex Monner And Diego Martín

Góc Quay Đẫm Máu Rec 3Việt Sub Năm: 2007

Một ngày diễn ra tiệc cưới của một cặp bạn trẻ với rất đông bạn bè và gia đình đến chung vui, ban đầu buổi tiệc diễn ra trong không khí rất ấm cúng và sôi động với sự cổ vũ của tất cả bạn bè 2 bên, ... nhưng vào phút cuối một loại virus lạ đã tấn công vào một người trong nhóm dự tiệc đã lây lan khắp mọi người, biến họ thành những zombie tàn sát lẫn nhau biến buổi tiệc cưới trở nên đẫm máu như một ác mộng đối với tất cả ai.

Ngôi Làng The Village.Diễn Viên: Leticia Dolera,Àlex Monner And Diego Martín

Ngôi Làng The VillageViệt Sub Năm: 2004

Người dân sống trong một ngôi làng Pennsylvania Covington nhỏ lẻ bị cô lập sống trong nỗi sợ hãi những sinh vật vô danh trong rừng xung quanh và đã xây dựng một rào chắn lớn bằng những chiếc đèn lồng dầu và tháp canh thường xuyên được trang bị để theo dõi.

Tin Và Tina Tin & Tina.Diễn Viên: Leticia Dolera,Àlex Monner And Diego Martín

Tin Và Tina Tin & TinaViệt Sub Năm: 2023

Khi Lola mất đi những đứa trẻ mà cô đang mong đợi, cô cũng mất đi niềm tin vào Chúa. Hy vọng để khôi phục lại niềm tin, cô cùng chồng Adolfo đến một tu viện nơi họ gặp Tin và Tina, hai người em ruột tuổi bảy đáng yêu mà Lola cảm thấy hấp dẫn một cách lạ thường.

Điều Ước Cuối Cùng The Final Wish.Diễn Viên: Melissa Bolona,Michael Welch,Lin Shaye

Điều Ước Cuối Cùng The Final WishViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Aaron, một luật sư đang gặp khó khăn, trở về nhà sau khi cha anh qua đời, để giúp đỡ người mẹ của mình và đối đầu với những cơn ác mộng trong quá khứ của anh. Lướt qua đồ đạc của cha mình, Aaron tình cờ gặp một chiếc bình cổ, nó dường như có từ rất lâu.

Unknown2015-10-25 17:51:38

Đường Hầm - The Tunnel Việt Sub (2011)

một cuộc điều tra nhắm vào một tội ác được che đậy của chính phủ dẫn đến một mạng lưới các đường hầm của các tàu điện ngầm bị bỏ hoang nằm sâu bên dưới trung tâm của sydney một nhà báo cùng nhóm bạn của mình đi điều tra sự việc này đã nhanh chóng trở thành câu chuyện mà họ là những người bị săn bắtđường hầm,xem phim đường hầm,download đường hầm,xem online đường hầm hd,xem đường hầm nhanh,tai phim đường hầm,the tunnel,xem phim the tunnel,download the tunnel,xem online the tunnel hd,xem the tunnel nhanh,tai phim the tunnel,bel deliá,andy rodoreda,steve davis