Đường Hầm - Tunnel Việt Sub (2019)RSS Đường Hầm - Tunnel Việt Sub (2019)
Đường Hầm - Tunnel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về viên thám tử bỗng lạc tới tương lai của 30 năm sau. Chỉ khi giải mã được chuỗi tội ác ghê tởm, anh mới có thể trở về quá khứ.
Cổ Kính The Ancient Mirror.Diễn Viên: Trương Tuyết Nghênh,Ứng Hạo Minh,Trịnh Hi Di,Ngũ Lân Khải

Cổ Kính The Ancient MirrorViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/30)

Nữ phóng viên Lục Thiển Thiền Trong một chuyến công tác đã đến cổ trấn Long Xuyên, nghe kể về truyền thuyết tình yêu đẹp nhưng đầy đau thương của linh nữ Thạch Dao vào 11 năm trước. Trong quá trình điều tra, Lục Thiển Thiển phát hiện những câu chuyện kinh người, trẻ em trong thôn liên tiếp chết đi, ngay cả bản thân cũng bị lời nguyền khống chế. Đứng sau tất cả chính là oan hồn bị phong ấn nhiều năm của Thạch Dao.

Kẻ Được Chọn The Chosen One.Diễn Viên: Trương Tuyết Nghênh,Ứng Hạo Minh,Trịnh Hi Di,Ngũ Lân Khải

Kẻ Được Chọn The Chosen OneViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Ba bác sĩ trẻ được phân đến một ngôi làng hẻo lánh ở Pantanal để tiêm phòng cho cư dân chống lại đột biến mới của virus Zika. Những nỗ lực của họ mang viện trợ y tế đều bị từ chối, và họ thấy mình bị mắc kẹt trong một cộng đồng bị cô lập đang che giấu bí mật nào đó nhưng họ vẫn hết lòng vì bệnh nhân với một miền tin vào khoa học.

Unknown2019-11-04 18:15:45

Đường Hầm - Tunnel Việt Sub (2019)

kể về viên thám tử bỗng lạc tới tương lai của 30 năm sau chỉ khi giải mã được chuỗi tội ác ghê tởm anh mới có thể trở về quá khứđường hầm,xem phim đường hầm,download đường hầm,xem online đường hầm hd,xem đường hầm nhanh,tai phim đường hầm,tunnel,xem phim tunnel,download tunnel,xem online tunnel hd,xem tunnel nhanh,tai phim tunnel