Truyện Kinh Dị Mỹ: Gánh Xiếc Quái Dị 4 - American Horror Story: Freak Show Season 4 Việt Sub (2014)RSS Truyện Kinh Dị Mỹ: Gánh Xiếc Quái Dị 4 - American Horror Story: Freak Show Season 4 Việt Sub (2014)
Truyện Kinh Dị Mỹ: Gánh Xiếc Quái Dị 4 - American Horror Story: Freak Show Season 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với tiêu chí mỗi mùa phim là một câu chuyện hoàn toàn mới, dù vẫn sử dụng những diễn viên quen thuộc, mùa thứ tư của American Horror Story mang tựa đề Freak Show xoay quanh một gánh xiếc quái dị. Khi nhóm người này đặt chân tới vùng quê yên ắng ở Jupiter, tiểu bang Florida vào năm 1952
Dưới Mái Vòm Under The Dome.Diễn Viên: Mike Vogel,Rachelle Lefevre,Natalie Martinez

Dưới Mái Vòm Under The DomeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Trong một ngày thu yên bình, thành phố Maine bỗng bị bao phủ bởi một mái vòm khổng lồ vô hình. Nhưng chiếc máy bay bay lượn trên bầu trời đâm vào nó vỡ vụn ra thành từng mảnh và nổ tung, cánh tay của một người làm vườn nào đó bị cắt rời ra khi chiếc mái vòm chạm xuống đất. Những người có công việc ở thành phố bên cạnh không thể quay trở lại nhà mình được, bị chia cách bởi chiếc mái vòm trong suốt đó. Không một ai có thể xác định được mái vòm kia là gì, nó tới từ đâu và bao giờ nó mới biến mất.

Hạ Sát Eve Killing Eve.Diễn Viên: Jodie Comer,Sandra Oh,Fiona Shaw,Kim Bodnia,Sean Delaney

Hạ Sát Eve Killing EveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

trò mèo vờn chuột giữa Eve - một nhân viên quèn nhưng cực kỳ thông minh của Cơ quan An ninh MI5 và Villanelle - một nữ sát thủ máu lạnh giết người khắp thế giới, kẻ thái nhân cách. Từ một cuộc rượt đuổi giữa thiện và ác lại trở thành một nỗi ám ảnh đối với cả hai.

Thị Trấn Wayward Pines 2 Wayward Pines Season 2.Diễn Viên: Hope Davis,Shannyn Sossamon,Toby Jones,Tom Stevens

Thị Trấn Wayward Pines 2 Wayward Pines Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5/10)

Khi 2 đặc vụ bị mất tích bí ẩn ở thị trấn Wayward Pines, Ethan Burke - một trong các đặc vụ giỏi nhất Seattle, được cử đến đó tìm họ. Sau khi bị một tai nạn bất ngờ ở thị trấn, Ethan tỉnh dậy và phát hiên mình đã bị mất hết ví, tiền, chứng minh,... và không thể tìm cách liên lạc về nhà được. Điều gì đã và sẽ xảy ra? Nếu bạn là fan ruột của series Lost, đây sẽ là bộ phim hoàn hảo dành cho bạn.

Unknown2019-12-19 17:30:19

Truyện Kinh Dị Mỹ: Gánh Xiếc Quái Dị 4 - American Horror Story: Freak Show Season 4 Việt Sub (2014)

với tiêu chí mỗi mùa phim là một câu chuyện hoàn toàn mới dù vẫn sử dụng những diễn viên quen thuộc mùa thứ tư của american horror story mang tựa đề freak show xoay quanh một gánh xiếc quái dị khi nhóm người này đặt chân tới vùng quê yên ắng ở jupiter tiểu bang florida vào năm 1952truyện kinh dị mỹ,gánh xiếc quái dị 4,xem phim truyện kinh dị mỹ,gánh xiếc quái dị 4,download truyện kinh dị mỹ,gánh xiếc quái dị 4,xem online truyện kinh dị mỹ,gánh xiếc quái dị 4 hd,xem truyện kinh dị mỹ,gánh xiếc quái dị 4 nhanh,tai phim truyện kinh dị mỹ,gánh xiếc quái dị 4,american horror story,freak show season 4,xem phim american horror story,freak show season 4,download american horror story,freak show season 4,xem online american horror story,freak show season 4 hd,xem american horror story,freak show season 4 nhanh,tai phim american horror story,freak show season 4