Duyên Số - Serendipity Việt Sub (2001)RSS Duyên Số - Serendipity Việt Sub (2001)
Duyên Số - Serendipity
Diễn viên: John Cusack, Kate Beckinsale, Jeremy Piven
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạn có tin vào định mệnh không? Sara Thomas thì có. Vào ngày lễ Giáng Sinh, cô gặp Jonathan Tragger - tình yêu thực sự của đời cô. Nhưng Sara vẫn muốn biết chắc rằng họ có thực sự dành cho nhau hay không, nên cô đã đặt ra điều kiện: cô sẽ viết tên và địa chỉ của mình lên một cuốn sách, còn anh sẽ viết địa chỉ của mình lên một tờ 5$, rồi họ sẽ chia tay và xem liệu định mệnh có cho họ trở về với nhau hay không...
Đấu Tình Duel Love.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Ái Đới

Đấu Tình Duel LoveViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim điện ảnh "Đấu tình" là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Trung Quốc lấy điệu nhảy La tinh làm chủ đề chính, là sự hài hòa mật thiết giữa vũ đạo, tình yêu và nhân tính, câu chuyện kể về những nghệ sỹ múa khi ở trên sân khấu và ở trong đời thực, sự giao thoa giữa mồ hôi và nước mắt của họ, ánh hào quang trên sân khấu chính là sự nhục nhã, là nước mắt, là đau khổ được đổi lấy trong cuộc sống hiện thực của họ. Bộ phim điện ảnh kể về câu chuyện tình yêu đẹp và một truyền thuyết của giới vũ đạo.

Ngôi Sao Nhạc Rock Rockstar.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Nargis Fakhri,Shammi Kapoor,Shikha Jain

Ngôi Sao Nhạc Rock RockstarViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim tình cảm Ấn Độ về một anh chàng đam mê âm nhạc nhưng gia đình kiêm quyết phản đối, anh đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, nhưng anh đã vượt qua và trở thành một ngôi sao trong làng giải trí.

Ngôi Sao Trụy Lạc Flashbacks Of A Fool.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Nargis Fakhri,Shammi Kapoor,Shikha Jain

Ngôi Sao Trụy Lạc Flashbacks Of A FoolViệt Sub Năm: 2008

nói về nổi ám ảnh của một anh chàng, một sai lầm từ thời còn trẻ cứ đeo bám theo anh mãi đến khi về già, lỗi lầm của anh đã gây ra cho người bạn gài và lỗi lầm khiến anh nhớ mãi là cái chết của một bé gái tội nghiệp.

Hành Trình Của Chú Chó Bailey A Dogs Journey.Diễn Viên: Josh Gad,Dennis Quaid,Kathryn Prescott

Hành Trình Của Chú Chó Bailey A Dogs JourneyViệt Sub Năm: 2019

chuyển thể từ quyển sách cùng tên kể về cuộc đời của chú chó Bailey sống một cuộc sống hạnh phúc tại trang trại Michigan cùng Ethan, vợ của anh ấy Hannah, và cháu gái của họ, Calista Jane "CJ". Vấn đề là mẹ của CJ quyết định lấy và đưa CJ đi khỏi trang trại. Khi linh hồn của Bailey chuẩn bị rời khỏi cuộc sống này để đến một cuộc sống mới, chú chó hứa với Ethan sẽ tìm thấy CJ và bảo vệ cô bằng bất cứ giá nào.

Unknown2014-09-29 13:21:43

Duyên Số - Serendipity Việt Sub (2001)

bạn có tin vào định mệnh không sara thomas thì có vào ngày lễ giáng sinh cô gặp jonathan tragger tình yêu thực sự của đời cô nhưng sara vẫn muốn biết chắc rằng họ có thực sự dành cho nhau hay không nên cô đã đặt ra điều kiện cô sẽ viết tên và địa chỉ của mình lên một cuốn sách còn anh sẽ viết địa chỉ của mình lên một tờ 5 rồi họ sẽ chia tay và xem liệu định mệnh có cho họ trở về với nhau hay khôngduyên số,xem phim duyên số,download duyên số,xem online duyên số hd,xem duyên số nhanh,tai phim duyên số,serendipity,xem phim serendipity,download serendipity,xem online serendipity hd,xem serendipity nhanh,tai phim serendipity,john cusack,kate beckinsale,jeremy piven