3 Ngày Nhục Hình 3 Days Of A Blind Girl

3 Ngày Nhục Hình 3 Days Of A Blind GirlViệt Sub Năm: 1993

Veronica Yip và Hoàng Thu Sinh nhập vai rất đạt trong bộ phim kinh dị tội phạm này. Một cô gái trẻ ngày nọ bỗng bị mù sau một vụ tai nạn, dù chồng cô, vốn là một bác sĩ giỏi, đã cố hết sức. Trong một lần chồng đi xa, bỗng xuất hiện một gã đàn ông ở nhà cô. Hắn tiết lộ chồng cô đã từng hãm hiếp rồi giết chết vợ hắn nên giờ hắn phải trả thù.

Đại Hồng Thủy The Deluge

Đại Hồng Thủy The DelugeViệt Sub Năm: 1974

một bộ phim sử thi của Ba Lan hợp tác sản xuất cùng Liên Xô (cũ), dựa trên tác phẩm văn học cùng tên năm 1886 của nhà văn Ba Lan từng đoạt giải Nobel văn học Henryk Sienkiewicz, nổi tiếng với các tác phẩm như "Quo Vadis" "In Desert and Wilderness".

Từ Khi Anh Đến After.Diễn Viên: Josephine Langford,Hero Fiennes Tiffin

Từ Khi Anh Đến AfterThuyết Minh Năm: 2019

Dựa trên nguyên tác ăn khách của cây bút Anna Todd, After kể về Tessa (Langford), một nữ sinh năm nhất đại học gương mẫu, hiếu thuận với cha mẹ và chung thủy với mối tình thời trung học của mình. Trên con đường trải đầy hoa hồng tuyệt đẹp của mình, Tessa đã gặp gỡ anh chàng Hardin Scott (Tiffin), một nam sinh nổi loạn đầy bí ẩn và quyến rũ.

Nghị Sĩ Weiner.Diễn Viên: Josephine Langford,Hero Fiennes Tiffin

Nghị Sĩ WeinerViệt Sub Năm: 2016

miêu tả cuộc sống của hạ nghị sỹ New York Anthony Weiner thời điểm trước, trong và sau khi bê bối tình dục của ông bị rò rỉ. Cuộc sống của Weiner hoàn toàn bị đảo lộn: sự nghiệp chính trị đi tong, bị báo giới săn đuổi, gia đình và bạn bè xa lánh. Tuy nhiên, với bản tính hóm hỉnh và lạc quan, cuộc sống của Weiner không tồi tệ như mọi người tưởng

Xem Phim Duyên Số - Serendipity Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bạn có tin vào định mệnh không sara thomas thì có vào ngày lễ giáng sinh cô gặp jonathan tragger tình yêu thực sự của đời cô nhưng sara vẫn muốn biết chắc rằng họ có thực sự dành cho nhau hay không nên cô đã đặt ra điều kiện cô sẽ viết tên và địa chỉ của mình lên một cuốn sách còn anh sẽ viết địa chỉ của mình lên một tờ 5 rồi họ sẽ chia tay và xem liệu định mệnh có cho họ trở về với nhau hay khôngduyên số,xem phim duyên số,download duyên số,xem online duyên số hd,xem duyên số nhanh,tai phim duyên số,serendipity,xem phim serendipity,download serendipity,xem online serendipity hd,xem serendipity nhanh,tai phim serendipity,john cusack,kate beckinsale,jeremy piven