Elsword: El Lady - 엘소드 엘의 여인 Việt Sub (2016)RSS Elsword: El Lady - 엘소드 엘의 여인 Việt Sub (2016)
Elsword: El Lady - 엘소드 엘의 여인
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nexon recently announced an anime called Elsword: El Lady and will be done by DR Movie and written by NZ. Nothing else has been announced.
Dies Irae Day Of Wrath

Dies Irae Day Of WrathViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

Vào ngày 1 tháng 5 năm 1945 tại Berlin, khi Hồng quân nâng lá cờ Xô viết trên Reichskanzlei, một nhóm các sĩ quan Đức Quốc xã tiến hành nghi thức. Đối với họ, việc giết mổ trong thành phố không chỉ là một nghi lễ hoàn hảo, một nhóm siêu nhân có thể sẽ mang lại sự hủy diệt của thế giới. Nhiều năm sau, không ai biết được nhóm sĩ quan này đã thành công hay liệu họ đã sống hay đã chết.

Fate/extra Last Encore

Fate/extra Last EncoreViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Hakuno thấy mình bị buộc phải đấu tranh để sống sót trong một cuộc chiến mà anh không hiểu vì một giải thưởng vượt quá giá trị, Waking up trong một thế giới ảo kỳ lạ mà không hồi tưởng lại quá khứ. cơ hội để có được mong muốn của một người.

Unknown2018-02-13 02:09:38

Elsword: El Lady - 엘소드 엘의 여인 Việt Sub (2016)

nexon recently announced an anime called elsword el lady and will be done by dr movie and written by nz nothing else has been announcedelsword,el lady,xem phim elsword,el lady,download elsword,el lady,xem online elsword,el lady hd,xem elsword,el lady nhanh,tai phim elsword,el lady,엘소드 엘의 여인,xem phim 엘소드 엘의 여인,download 엘소드 엘의 여인,xem online 엘소드 엘의 여인 hd,xem 엘소드 엘의 여인 nhanh,tai phim 엘소드 엘의 여인