Fate/extra - Last Encore Việt Sub (2018)RSS Fate/extra - Last Encore Việt Sub (2018)
Fate/extra - Last Encore
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hakuno thấy mình bị buộc phải đấu tranh để sống sót trong một cuộc chiến mà anh không hiểu vì một giải thưởng vượt quá giá trị, Waking up trong một thế giới ảo kỳ lạ mà không hồi tưởng lại quá khứ. cơ hội để có được mong muốn của một người.
Machikado Mazoku まちカドまぞく

Machikado Mazoku まちカドまぞくViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cô bé Yuuko Yoshida, 15 tuổi. Một buổi sáng nọ, cô bé đã thức tỉnh sức mạnh quỷ dữ của mình và cô được giao cho nhiệm vụ là đánh bại một cô gái pháp thuật gần nơi cô ở. Yuuko mọc cả sừng và đuôi, như một con quỷ thực thụ, thế nhưng sức mạnh của cô còn yếu hơn cả một người bình thường?! Cô đang vật lộn để xóa bỏ lời nguyền khiến cô mất 40.000 yên mỗi tháng… Hẳn đây là nàng quỷ ăn nhiều “hành” nhất thế giới rồi!

Shingeki No Bahamut Genesis Rage Of Bahamut

Shingeki No Bahamut Genesis Rage Of BahamutViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Mistarcia is a magical world where humans, gods, and demons mingle together. In the past, the black-and-silver winged Bahamut has threatened to destroy the land, but humans, gods, and demons overcame their differences to fight together and seal its power. The key to that seal was split in two, one half given to the gods and the other to demons, so that they would never be united and Bahamut never released. Now, two thousand years later, the world is in an era of peace—until the day a woman steals the gods half of the key.

Kaifuku Jutsushi No Yarinaoshi Redo Of Healer: Kaiyari

Kaifuku Jutsushi No Yarinaoshi Redo Of Healer: KaiyariViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Đây chính là một câu chuyện giả tưởng tập trung vào Keyar, một y sĩ chữa bệnh cho các đồng đội thám hiểm đi cùng và những y sĩ thì không thể nào tự mình có thể chiến đấu. Tuy nhiên, khi anh ta đạt được pháp lực cuối cùng và “chữa lành” vết thương thế giới. Anh đã quay trở về 4 năm trước để làm lại cuộc đời.

Mahou Shoujo Tokushusen Asuka Magical Girl Special Ops Asuka

Mahou Shoujo Tokushusen Asuka Magical Girl Special Ops AsukaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Do sự xâm lược của Disas-Những sinh vật đến từ vùng đất của cái chết, loài người đang trên bờ vực của sự diệt vong, được cứu bởi những cô gái mang sức mạnh ma thuật trong người. Ba năm sau, sự cố mới đột ngột xảy ra, cuộc sống đời thường của những cô gái trước kia nay đã biến mất

Seven Knights Revolution: Eiyuu No Keishousha Seven Knights Revolution: The Heros Successor

Seven Knights Revolution: Eiyuu No Keishousha Seven Knights Revolution: The Heros SuccessorViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

"Hãy làm điều người khao khát". Biết bao Anh hùng đã đấu với thế lực "Hủy diệt". để bảo vệ thế giới này. Thế rồi, thời gian trôi đi... Các Anh hùng đã lùi dần vào lịch sử, giờ đây vận mệnh của thế giới phụ thuộc vào cuộc chiến của những thiếu niên, thiếu nữ được mệnh danh là "Người kế tục

Unknown2018-09-03 05:40:43

Fate/extra - Last Encore Việt Sub (2018)

hakuno thấy mình bị buộc phải đấu tranh để sống sót trong một cuộc chiến mà anh không hiểu vì một giải thưởng vượt quá giá trị waking up trong một thế giới ảo kỳ lạ mà không hồi tưởng lại quá khứ cơ hội để có được mong muốn của một ngườifateextra,xem phim fateextra,download fateextra,xem online fateextra hd,xem fateextra nhanh,tai phim fateextra,last encore,xem phim last encore,download last encore,xem online last encore hd,xem last encore nhanh,tai phim last encore