Eve No Jikan Gekijouban - Time Of Eve Việt Sub (2010)RSS Eve No Jikan Gekijouban - Time Of Eve Việt Sub (2010)
Eve No Jikan Gekijouban - Time Of Eve
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai gần, có thể là tại Nhật Bản, không lâu sau khi Robot được đưa vào sử dụng thực tế, và Robot-giống-con người hay còn gọi là người máy đã xuất hiện.
The Tibetan Dog Tibetan Dog Story

The Tibetan Dog Tibetan Dog StoryThuyết Minh Năm: 2011

Sau khi mẹ mất, Điền Kính đến sống cùng cha ở thảo nguyên Tây Tạng. Cuộc sống ban đầu với cậu bé rất khó khăn, cho đến khi cậu chứng kiến một cuộc chiến giữa những con chó bảo vệ ở Tây Tạng và một con chó lông vàng lạ.

Chichibu De Buchichi ちちぶでぶちち.Diễn Viên: Someones Gaze​

Chichibu De Buchichi ちちぶでぶちちViệt Sub Năm: 2023

Kaoruko chuẩn bị gặp đối tượng kết hôn, thế nhưng có một người mà cô chưa thế quên được, một người mà cô đã gặp ở Chichibu thuở còn bé, một thiếu niên mà cô không hề biết tên và những kỷ niệm quý giá khi đi dạo cùng cậu ấy ở Chichibu.

Ushiro No Shoumen Daare Whos Left Behind? Kayokos Diary.Diễn Viên: Someones Gaze​

Ushiro No Shoumen Daare Whos Left Behind? Kayokos DiaryViệt Sub Năm: 1991

Kayoko là một cô bé vừa mới vào lớp Một, sống vào năm 1940. Một cô bé mít ướt, điều mà những người xung quanh cô đều biết. Cô thích chơi với bạn bè và hát những bài đồng dao đáng yêu, thỉnh thoảng cô cũng chơi đùa cùng với các anh trai của mình. Mẹ cô đang mang thai nên cô rất mong chờ để được làm chị. Trong khi đó, chiến tranh đang xảy ra và lòng yêu nước cũng như hỗ trợ cho đất nước là điều rất tự nhiên...Kayoko đã ủng hộ con búp bê mà cô yêu thích, có chất liệu được dùng để chế tạo thuốc nổ.

Unknown2018-04-02 11:50:18

Eve No Jikan Gekijouban - Time Of Eve Việt Sub (2010)

trong tương lai gần có thể là tại nhật bản không lâu sau khi robot được đưa vào sử dụng thực tế và robot giống con người hay còn gọi là người máy đã xuất hiệneve no jikan gekijouban,xem phim eve no jikan gekijouban,download eve no jikan gekijouban,xem online eve no jikan gekijouban hd,xem eve no jikan gekijouban nhanh,tai phim eve no jikan gekijouban,time of eve,xem phim time of eve,download time of eve,xem online time of eve hd,xem time of eve nhanh,tai phim time of eve