Fanfic - Netflix Việt Sub (2023)RSS Fanfic - Netflix Việt Sub (2023)
Fanfic - Netflix
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai học sinh cấp 3 trở nên vô cùng gắn bó khi họ xoay xở với những thử thách trong hành trình khám phá và thể hiện con người thật của mình.
Màu Sắc Tình Yêu Upstream Color.Diễn Viên: Amy Seimetz,Frank Mosley,Shane Carruth

Màu Sắc Tình Yêu Upstream ColorThuyết Minh Năm: 2013

Kris bị tấn công một đêm, và thôi miên, sử dụng grub với tính chất thôi miên, được quản lý bởi một tên trộm. Cô sau hướng dẫn của kẻ trộm để cho anh ta tất cả mọi thứ, thậm chí đi vay. Sau khi những con giun được chiết xuất, cô thức dậy để tìm cuộc sống của cô bị hủy hoại. Cô ấy mất việc, tài chính của mình bị phá hủy. Năm sau đó, cô gặp Jeff người mà cô có thể có rất nhiều điểm chung với.

Trời Xanh Bao La Big Sky.Diễn Viên: Bella Thorne,Kyra Sedgwick,Frank Grillo

Trời Xanh Bao La Big SkyViệt Sub Năm: 2015

Trên con đường đi điều trị chứng bệnh sợ không gian rộng của mình, Hazel cùng mẹ bị một tên cầm súng tấn công. Từ đây họ phải ra sức chiến đấu cho sự sống còn của chính mình.

Luôn Có Anh Bên Đời The Road Less Traveled.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Huỳnh Dịch,Mạc Văn Úy

Luôn Có Anh Bên Đời The Road Less TraveledViệt Sub Năm: 2010

Trong The Road Less Traveled Cổ Thiên Lạc vào vai một người lái xe tải không may giết chết một người đàn ông bán hàng ăn trên đường cao tốc trong một vụ tai nạn xe ôtô. Sau đó anh phát hiện vợ của nạn nhân (do Huỳnh Dịch thủ vai) đang mang thai và như để chuộc lỗi lầm, anh đã tiếp tục công việc làm ăn của người đàn ông quá cố ngay cả khi điều đó làm bạn gái anh (do Mạc Văn Úy thủ vai) hiểu lầm.

Dải Ruy Băng Trắng The White Ribbon.Diễn Viên: Christian Friedel,Ernst Jacobi,Leonie Benesc

Dải Ruy Băng Trắng The White RibbonViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ trước thềm Thế chiến thứ nhất, The White Ribbon mô tả cuộc sống và tính cách người Đức với dụng ý giải thích căn nguyên sự phát triển của chủ nghĩa Phát-xít trong những năm đầu thập kỷ 30, thế kỷ 20.

Unknown2023-05-21 17:59:33

Fanfic - Netflix Việt Sub (2023)

hai học sinh cấp 3 trở nên vô cùng gắn bó khi họ xoay xở với những thử thách trong hành trình khám phá và thể hiện con người thật của mìnhfanfic,xem phim fanfic,download fanfic,xem online fanfic hd,xem fanfic nhanh,tai phim fanfic,netflix,xem phim netflix,download netflix,xem online netflix hd,xem netflix nhanh,tai phim netflix