Frankenstein Chạm Trán Xác Ướp - Frankenstein Vs The Mummy Thuyết Minh (2015)RSS Frankenstein Chạm Trán Xác Ướp - Frankenstein Vs The Mummy Thuyết Minh (2015)
Frankenstein Chạm Trán Xác Ướp - Frankenstein Vs The Mummy
Diễn viên: Max Rhyser, Ashton Leigh, Boomer Tibbs
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện nói về xác ướp của một Pharaoh bị nguyền rủa vì thế những sinh vật kì lạ phá rối trường đại học y khoa ở đó. Chỉ có một nhà Ai Cập học và một giáo sư đại học, Tiến sĩ Frankenstein, có thể ngăn chặn lũ sinh vật này trước khi quá muộn.
Quái Vật Kinh Dị The Thing.Diễn Viên: Mary Elizabeth Winsteadpaul

Quái Vật Kinh Dị The ThingThuyết Minh Năm: 2011

Tại một vùng nghiên cứu tại Nam Cực, sự phát hiện về một sinh vật ngoài hành tinh đã dẫn đến sự đối đầu giữa cô sinh viên Kate Lloyd (Mary Elizabeth Winstead) và nhà khoa học Sander Halvorson (Ulrich Thomsen). Trong khi Dr.

Không Lối Thoát No Exit.Diễn Viên: Mary Elizabeth Winsteadpaul

Không Lối Thoát No ExitViệt Sub Năm: 2022

Người nghiện đang hồi phục Darby Thorne biết rằng mẹ cô đang ở trong bệnh viện sau khi bị chứng phình động mạch não và đang được phẫu thuật khẩn cấp. Cô thoát khỏi trại cai nghiện và lái xe đến Thành phố Salt Lake

Ảo Giác Ma Quái A Fantastic Fear Of Everything.Diễn Viên: Simon Pegg,Alan Drake,Kiran Shah

Ảo Giác Ma Quái A Fantastic Fear Of EverythingViệt Sub Năm: 2012

Trong phim, Jack (Simon Pegg), sau một thời gian viết truyện cho trẻ em, cảm thấy chán nản và quyết định chuyển sang thể loại kinh dị u ám về những kẻ giết người hàng loạt. Tuy nhiên có vẻ như bản tính nhút nhát của anh không hợp lắm cho việc viết tiểu thuyết loại này, và thế là hàng loạt những ảo giác (hay thực) ma quái bắt đầu xảy đến với anh ta.

Vùng Biển Chết Jersey Shore Shark Attack.Diễn Viên: Alex Mauriello,Audi Resendez,Daniel Booko,Jack Scalia,Jeremy Luc,Joey Russo

Vùng Biển Chết Jersey Shore Shark AttackThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện nhiều năm trước đây, hàng trăm người dân địa phương và khách du lịch bị tàn sát bởi cá mập khổng lồ trong năm 1916 bởi các cuộc tấn công khét tiếng Jersey Shore. Nhưng đó chỉ là một huyền thoại … hoặc là lịch sử sẽ lập lại?

Ngôi Nhà Ma Ám A Haunted House.Diễn Viên: Marlon Wayans,Marlene Forte,Essence Atkins,Alanna Ubach,Andrew Daly,Cedric The Entertainer

Ngôi Nhà Ma Ám A Haunted HouseThuyết Minh Năm: 2013

Malcolm và Kisha chuyển tới căn nhà mới mà không hề biết rằng nơi đó đã bị ma ám. Khi Kisha bị ma nhập, Malcolm đã phải đi vái tứ phương: từ linh mục, bà đồng đến đội trừ tà ma, nhằm cứu lấy vợ mình!

Unknown2020-06-15 10:45:10

Frankenstein Chạm Trán Xác Ướp - Frankenstein Vs The Mummy Thuyết Minh (2015)

câu chuyện nói về xác ướp của một pharaoh bị nguyền rủa vì thế những sinh vật kì lạ phá rối trường đại học y khoa ở đó chỉ có một nhà ai cập học và một giáo sư đại học tiến sĩ frankenstein có thể ngăn chặn lũ sinh vật này trước khi quá muộnfrankenstein chạm trán xác ướp,xem phim frankenstein chạm trán xác ướp,download frankenstein chạm trán xác ướp,xem online frankenstein chạm trán xác ướp hd,xem frankenstein chạm trán xác ướp nhanh,tai phim frankenstein chạm trán xác ướp,frankenstein vs the mummy,xem phim frankenstein vs the mummy,download frankenstein vs the mummy,xem online frankenstein vs the mummy hd,xem frankenstein vs the mummy nhanh,tai phim frankenstein vs the mummy,max rhyser,ashton leigh,boomer tibbs