Gã Hề Điên Loạn - Terrifier Việt Sub (2017)RSS Gã Hề Điên Loạn - Terrifier Việt Sub (2017)
Gã Hề Điên Loạn - Terrifier
Diễn viên: Jenna Kanell, Catherine Corcoran, Margaret Reed
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tên hề với biệt danh là Art đã lên kế hoạch biến ba người phụ nữ trẻ thành con mồi của mình trong đêm Halloween.
Phía Sau Bức Tường Behind The Wall.Diễn Viên: James Thomas,Lawrence Dane,Lindy Booth

Phía Sau Bức Tường Behind The WallThuyết Minh Năm: 2008

Phía sau bức tường tồn tại một bí mật – một bí mật có sức mạnh làm tan vỡ một gia đình hạnh phúc và khiến cho nhiều người vô tội khác phải chết. Năm 8 tuổi, Katelyn nhìn thấy mẹ cô bị giết một cách dã man ngay trong ngọn hải đăng mà gia đình cô sinh sống. Sau đó, cha Katelyn – ông Christopher – bị bắt và bị buộc tội giết vợ.

Tội Ác Sau Phòng Kín 10X10.Diễn Viên: Luke Evans,Noel Clarke,Olivia Chenery,Jason Maza

Tội Ác Sau Phòng Kín 10X10Thuyết Minh Năm: 2018

Lewis trông có vẻ như là một anh chàng bình thường trong mắt mọi người nhưng thực chất anh đang che dấu kế hoạch bắt cóc của mình, đối tượng là một người phụ nữ tên Cathy.

Cá Mập Trắng Lên Bờ Bait.Diễn Viên: Phoebe Tonkin,Julian Mcmahon And Xavier Samuel

Cá Mập Trắng Lên Bờ BaitViệt Sub Năm: 2012

Một cơn sóng thần đã tấn công vào thành phố biển xinh đẹp, và tràn vào khu mua sắm ven biển bên trong tòa nhà Australia. Mọi người bị mắc kẹt bên trong khu mua sắm khi bên dưới luôn bị rình rập bởi hàng loạt cá mập trắng hung tợn đã tràn vào bên trong.

Những Vòng Tròn Bí Ẩn Signs.Diễn Viên: Mel Gibsonbigail Breslin

Những Vòng Tròn Bí Ẩn SignsViệt Sub Năm: 2002

Graham Hess là một mục sư sống cùng người em trai Merril Hess và hai đứa con trong một trang trại trồng bắp. Graham đã dần đi vào tẻ nhạt và sự lạc lỏng do mất hết niềm tin nơi cuộc sống sau khi chứng kiến cái chết tức tưởi của vợ do tai nạn. Thế rồi, những điều nhỏ nhoi mà Graham còn tin ở thế giới này lại một lần nữa thay đổi hoàn toàn sau khi anh phát hiện ra một thông điệp bằng các vòng tròn và đường thẳng được vạch trên rẫy bắp của anh. Lúc đầu Graham chỉ nghĩ rằng đây là một trò đùa quái

Quỷ Nhập Hồn Veronica.Diễn Viên: Sandra Escacena,Bruna González,Claudia Placer

Quỷ Nhập Hồn VeronicaViệt Sub Năm: 2017

Chuyện phim dựa trên câu chuyện có thật về cô bé Veronica (Sandra Escacena) đang ở tuổi 15. Là con gái lớn trong gia đình, cô bé phải vật lộn chăm sóc ba đứa em nhỏ sau cái chết của bố, giúp mẹ có thêm thời gian kiếm tiền nuôi sống gia đình.

Unknown2018-07-11 00:36:24

Gã Hề Điên Loạn - Terrifier Việt Sub (2017)

một tên hề với biệt danh là art đã lên kế hoạch biến ba người phụ nữ trẻ thành con mồi của mình trong đêm halloweengã hề điên loạn,xem phim gã hề điên loạn,download gã hề điên loạn,xem online gã hề điên loạn hd,xem gã hề điên loạn nhanh,tai phim gã hề điên loạn,terrifier,xem phim terrifier,download terrifier,xem online terrifier hd,xem terrifier nhanh,tai phim terrifier,jenna kanell,catherine corcoran,margaret reed