Gà Trống Nuôi Con 1 - Raising Hope 1 Việt Sub (2010)RSS Gà Trống Nuôi Con 1 - Raising Hope 1 Việt Sub (2010)
Gà Trống Nuôi Con 1 - Raising Hope 1
Diễn viên: Martha Plimpton, Lucas Neff, Garret Dillahunt
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh vấn đề của gia đình từ khi JIMMY CHANCE (do Lucas Neff đóng) trải qua tình 1 đêm với 1 cô nàng tên LUCY, người bị cảnh sát truy nã gắt gao bởi tội giết người. 8 tháng sau JIMMY biết được mình đã có con với LUCY, thì cô nàng cũng được lên ghế điện mất rồi. Thế là anh chàng phải gánh vác trách nhiệm nuôi dưỡng đứa con.
Siêu Tinh Tinh Học Viện Super Star Academy

Siêu Tinh Tinh Học Viện Super Star AcademyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/??)

Một thế giới song song dựa theo năng lực của các chòm sao hoàng đạo làm tiêu chuẩn cao nhất. Trình Chi Nhi từ nhỏ bị mọi người xa lánh đột nhiên được "Siêu Tinh Tinh Học Viện" tuyển nhận nhập học, cùng lúc đó, siêu năng lực của chòm sao trong người cô cũng thức tỉnh, cũng nảy sinh một đoạn quan hệ kì diệu với những người thừa kế chòm sao trong thế giới này.

Gia Tài Bất Đắc Dĩ Brilliant Heritage

Gia Tài Bất Đắc Dĩ Brilliant HeritageThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 122/122)

Boo Youne Bae, chủ một tiệm mì đã 50 năm tuổi, cảm thấy sức khỏe mình ngày càng suy giảm. Tuy nhiên, những người con trai của ông chỉ quan tâm đến tài sản của cha. Cảm thấy bị các con phản bội, ông quyết định kết hôn giả với Gye Ok – cô giúp việc độc thân 33 tuổi.

Bà Mẹ Độc Thân Phần 1 Mom Season 1.Diễn Viên: Allison Janney,Anna Faris,Matt Jones

Bà Mẹ Độc Thân Phần 1 Mom Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Là câu chuyện hài hước kể về quá trình tìm lại cuộc sống của Christy - 1 người mẹ độc thân mới tỉnh dậy sau chuỗi ngày dài nghiện ngập rượu của mình, cô đang phải tìm cách quay trở lại cuộc sống của chính mình để giải quyết những vấn đề rắc rối của đứa con gái đang tuổi mới lớn cũng như gây dựng lại mối quan hệ với những người xung quanh trong thung lũng Napa.

Hannah Montana Phần 1 Hannah Montana Season 1.Diễn Viên: Allison Janney,Anna Faris,Matt Jones

Hannah Montana Phần 1 Hannah Montana Season 1Việt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Hannah Montana là một series phim sitcom của Mỹ, được chiếu trên kênh Disney từ ngày 24 tháng 3, 2006. Bộ phim kể về một nữ sinh trung học sống một cuộc sống hai mặt, ban ngày là Miley Stewart (diễn xuất bởi Miley Cyrus) một nữ sinh bình thường, ban đêm là ca sĩ nhạc pop nổi tiếng quốc tế Hannah Montana, và không ai biết bí mật này, trừ gia đình và vài người bạn của cô.

Unknown2016-04-26 20:15:18

Gà Trống Nuôi Con 1 - Raising Hope 1 Việt Sub (2010)

xoay quanh vấn đề của gia đình từ khi jimmy chance do lucas neff đóng trải qua tình 1 đêm với 1 cô nàng tên lucy người bị cảnh sát truy nã gắt gao bởi tội giết người 8 tháng sau jimmy biết được mình đã có con với lucy thì cô nàng cũng được lên ghế điện mất rồi thế là anh chàng phải gánh vác trách nhiệm nuôi dưỡng đứa congà trống nuôi con 1,xem phim gà trống nuôi con 1,download gà trống nuôi con 1,xem online gà trống nuôi con 1 hd,xem gà trống nuôi con 1 nhanh,tai phim gà trống nuôi con 1,raising hope 1,xem phim raising hope 1,download raising hope 1,xem online raising hope 1 hd,xem raising hope 1 nhanh,tai phim raising hope 1,martha plimpton,lucas neff,garret dillahunt