Hành Trình Chống Ế Rak Fun Thalob.Diễn Viên: Tanatat Chaiyaat,Wannarot Sonthichai

Hành Trình Chống Ế Rak Fun ThalobViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/12)

Priew (Vill) và Wisa (Gypsy) là hai người bạn thân sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm. Nếu như Priew sắp kết hôn thì Wisa lại chưa bao giờ hẹn hò. Trong một dịp tình cờ, Priew phát hiện chồng sắp cưới của mình đã lừa dối và có người phụ nữ khác, lúc đó cô đã tự hỏi bản thân mình là tại sao tình yêu của cô lại thất bại như thế.

Con Gái Của Mẹ A Daughter Just Like You.Diễn Viên: Kim Hye Ok,Kil Yong Woo,Woo Hee Jin,Lee Soo Kyung,Jung Hye Sung

Con Gái Của Mẹ A Daughter Just Like YouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 120/120)

Hồng Ae Ja ( Kim Hye Ok ) hoạt động như một máy chủ tại một kênh mua sắm tại nhà. Bà có ba người con gái tài năng: Ji Sung ( Woo Hee Jin ), In Sung ( Lee Soo Kyung ) và Hee Sung ( Jung Hye Sung ). Liên kết nối gia đình Hồng Ae Ja với So Pan Seok ( Jung Bo Suk gia đình) và Heo Eun Sook ( Park Hae Mi ) như trong pháp luật.

Luật Sư Kỳ Quặc Phần 2 My Lawyer, Mr. Jo 2: Crime And Punishment.Diễn Viên: Byun Hee,Bong,Choi Seung,Kyung,Go Hyun Jung,Lee Min Ji,Park Shin,Yang

Luật Sư Kỳ Quặc Phần 2 My Lawyer, Mr. Jo 2: Crime And PunishmentViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

ra mắt vào năm 2016, đạt được khá nhiều thành công và khán giả mong chờ phần 2 sẽ được khởi động ngay sau đó. Tuy nhiên, đến tận năm 2018 thì dự án phần 2 mới chính thức được khởi quay và được lên sóng từ ngày 7 tháng 1 năm 2019. Phim do đài SBS sản xuất và sẽ được phát sóng vào tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh SBS2.

Gà Trống Nuôi Con 1 Raising Hope 1.Diễn Viên: Martha Plimpton,Lucas Neff,Garret Dillahunt

Gà Trống Nuôi Con 1 Raising Hope 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 22/22)

xoay quanh vấn đề của gia đình từ khi JIMMY CHANCE (do Lucas Neff đóng) trải qua tình 1 đêm với 1 cô nàng tên LUCY, người bị cảnh sát truy nã gắt gao bởi tội giết người. 8 tháng sau JIMMY biết được mình đã có con với LUCY, thì cô nàng cũng được lên ghế điện mất rồi. Thế là anh chàng phải gánh vác trách nhiệm nuôi dưỡng đứa con.

Xem Phim Gà Trống Nuôi Con 1 - Raising Hope 1 Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh vấn đề của gia đình từ khi jimmy chance do lucas neff đóng trải qua tình 1 đêm với 1 cô nàng tên lucy người bị cảnh sát truy nã gắt gao bởi tội giết người 8 tháng sau jimmy biết được mình đã có con với lucy thì cô nàng cũng được lên ghế điện mất rồi thế là anh chàng phải gánh vác trách nhiệm nuôi dưỡng đứa congà trống nuôi con 1,xem phim gà trống nuôi con 1,download gà trống nuôi con 1,xem online gà trống nuôi con 1 hd,xem gà trống nuôi con 1 nhanh,tai phim gà trống nuôi con 1,raising hope 1,xem phim raising hope 1,download raising hope 1,xem online raising hope 1 hd,xem raising hope 1 nhanh,tai phim raising hope 1,martha plimpton,lucas neff,garret dillahunt