Gia Đình Kinh Dị - Kaiki Daikazoku Việt Sub (2004)RSS Gia Đình Kinh Dị - Kaiki Daikazoku Việt Sub (2004)
Gia Đình Kinh Dị - Kaiki Daikazoku
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Imawano Kiyoshi cùng gia đình mình chuyển tới nhà mới. Bề ngoài, đây là một ngôi nhà rất đỗi bình thường, nhưng thực chất lại là một ngôi nhà bị ám, điểm tập kết của rất nhiều ma quỷ và sinh vật siêu nhiên.
Hợp Đồng Hôn Nhân Contract Marriage: Keiyaku Kekkon.Diễn Viên: Aragaki Yui,Hoshino Gen,Otani Ryohei,Fujii Takashi

Hợp Đồng Hôn Nhân Contract Marriage: Keiyaku KekkonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

Moriyama Mikuri (Yui Aragaki) là một phụ nữ 25 tuổi. Cô không hề có bạn trai lẫn công việc mặc dù có trong tay tấm bằng đại học. Hàng ngày, Moriyama Mikuri luôn có cảm giác rằng mình là một kẻ vô dụng. Bố cô, không thể chịu đựng khi thấy cô đau khổ như vậy nữa, nên đã sắp xếp cho cô một công việc là làm quản gia.

Ribasu Reverse.Diễn Viên: Aragaki Yui,Hoshino Gen,Otani Ryohei,Fujii Takashi

Ribasu ReverseViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Fukase Kauzhisa (Tatsuya Fujiwara) tốt nghiệp từ một trường đại học danh tiếng nhưng anh lại sống một cuộc đời tẻ nhạt. Ưu điểm duy nhất của anh là pha cà phê rất ngon. Mỗi khi pha cà phê, anh sẽ nhớ về người bạn Hirowasa Yoshiki (Teppei Koike) của mình. Anh là bạn với Hirosawa Yoshiki từ thời đại học, nhưng Yoshiki đã mất trong chuyến đi trượt tuyết 10 năm trước.

Unknown2015-10-17 13:00:25

Gia Đình Kinh Dị - Kaiki Daikazoku Việt Sub (2004)

imawano kiyoshi cùng gia đình mình chuyển tới nhà mới bề ngoài đây là một ngôi nhà rất đỗi bình thường nhưng thực chất lại là một ngôi nhà bị ám điểm tập kết của rất nhiều ma quỷ và sinh vật siêu nhiêngia đình kinh dị,xem phim gia đình kinh dị,download gia đình kinh dị,xem online gia đình kinh dị hd,xem gia đình kinh dị nhanh,tai phim gia đình kinh dị,kaiki daikazoku,xem phim kaiki daikazoku,download kaiki daikazoku,xem online kaiki daikazoku hd,xem kaiki daikazoku nhanh,tai phim kaiki daikazoku